ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Huracan Performante Spyder ราคา $308K

3 เม.ย. 2561 N/A views

ในตลาดอเมริกาเหนือ Lamborghini Huracán Performante Spyder ได้ไปเปิดตัวครั้งแรก (เปิดแบบงานส่วนตัว) ที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Lamborghini-Huracan-Performante-Spyder-23

การออกแบบ Lamborghini Huracan Performante Spyder

การออกแบบได้ใช้พื้นฐานของ Lamborghini Huracan Performante  (ลัมโบร์กีนี ฮูราแคน เพอร์ฟอร์แมนเต) และรุ่น Huracán LP 610-4 Spyder แต่สิ่งที่โดดเด่น และแตกต่างคือหลังคาแบบ Soft Top ที่สามารถเปิดได้ภายใน 17 วินาทีที่ความเร็วถึง 30 ไมล์/ชม. (48.2 กม./ชม.)

Lamborghini-Huracan-Performante-Spyder-22

Lamborghini-Huracan-Performante-Spyder-21

การใช้คาร์บอนไฟเบอร์ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี Forged Composite ทำให้ Lamborghini Huracan Performante Spyder มีน้ำหนักรวม 1,509 กก. ซึ่งเบากว่ารุ่น Huracán Spyder ประมาณ 35 กิโลกรัม

นอกจากนี้ ตัวรถยังใช้เทคโนโลยี Aerodinamica Lamborghini Attiva ซึ่งเป็นหลักอากาศพลศาสตร์สุดอัจฉริยะของค่าย มาพร้อมพวงมาลัยที่ตอบสนองได้มากขึ้น และระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ที่ได้ปรับเปลี่ยนใหม่

Lamborghini-Huracan-Performante-Spyder-1

เครื่องยนต์ Lamborghini Huracan Performante Spyder

ขุมพลัง Lamborghini Huracan Performante Spyder (ลัมโบร์กีนี ฮูราแคน เพอร์ฟอร์แมนเต สไปเดอร์) ก็เหมือนกับรุ่นคูเป้ที่ใช้เครื่องยนต์ N/A ขนาด 5.2 ลิตร V10 กำลัง 640 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์ DCT 7 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.1 วินาที ด้วยความเร็วสูงสุด 202 ไมล์/ชม. (325 กม./ชม.)

Lamborghini-Huracan-Performante-Spyder-18

เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่น Huracán Spyder ที่ใช้เครื่องยนต์ N/A ขนาด 5.2 ลิตร V10 กำลัง 610 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 560 นิวตันเมตร จะพบประสิทธิภาพความเร็วของอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. จะช้ากว่าประมาณ 0.3 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 201 ไมล์/ชม. (324 กม./ชม.)

Lamborghini-Huracan-Performante-Spyder-17

ราคา Lamborghini Huracan Performante Spyder

กระทิงดุรุ่นใหม่อย่าง Lamborghini Huracan Performante Spyder พร้อมวางจำหน่ายในช่วงกลางปีนี้ด้วยค่าตัวเริ่มต้นที่ $308,859 มันถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มมิติใหม่ของความเพลิดเพลินในการขับขี่กระทิงดุรุ่น Huracán

Lamborghini-Huracan-Performante-Spyder-2

เพียงระยะเวลา 4 ปี Lamborghini Huracan ได้แตกหน่อรุ่นย่อยออกมาถึง 6 รุ่น และทั้งหมดยังสร้างผลงานด้วยการผลิตไปแล้วกว่า 10,000 คัน

ราคา-Lamborghini-Huracan-Performante-Spyder

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ