ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Urus แต่งโหด 800 แรงม้า

31 ส.ค. 2562 N/A views

แม้ Lamborghini Urus จะได้ชื่อว่าเป็นครอสโอเวอร์เอสยูวี ที่ทรงพลังมากที่สุดรุ่นหนึ่งของโลก แต่ยังมีสำนักแต่งหลาย ๆ เจ้าได้นำรถยนต์จากค่ายกระทิงดุรุ่นนี้มาปรับแต่งให้โหดกว่าเดิมยกตัวอย่างเช่นค่าย ABT หรือ Manhart และ DMC ค่ายแต่งจากเยอรมนีก็เช่นกันที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว จะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Lamborghini-Urus-แต่ง-6

Lamborghini Urus (ลัมโบร์กีนี ยูรุส) ที่เริ่มต้นออกมาจากโรงงานด้วยเครื่องยนต์ขนาด 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ V8 มีกำลัง 650 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 850 นิวตันเมตร แต่ทาง DMC ได้ทำการปรับแต่งกำลังให้สูงถึง 800 แรงม้า และแรงบิดเพิ่มเป็น 914 แรงม้า ทำให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 3.3 วินาที ซึ่งลดลงจากรุ่นมาตรฐานที่ 0.3 วิ

Lamborghini-Urus-แต่ง-3

Lamborghini-Urus-แต่ง-2

ภายนอกเปลี่ยนไปด้วยการออกแบบคิ้วซุ้มล้อในแต่ละด้านให้ขยายออกไป 60 มม. ซึ่งนั้นทำให้มันมีขนาดกว้างกว่า Lamborghini Urus รุ่นมาตรฐาน 120 มม.

Lamborghini-Urus-แต่ง-4

Lamborghini-Urus-แต่ง-7

สุดท้ายราคาของลัมโบร์กีนี ยูรุส ชุดแต่งตัวถังอย่างเดียวจะมีราคาที่ $9,980 และหากต้องการแพ็กเกจแบบจัดเต็มมีค่าใช้จ่ายที่ $59,990

Lamborghini-Urus-แต่ง-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด