ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชมภาพ !!! Lamborghini Urus ถ่ายคู่กับสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก

11 เม.ย. 2561 N/A views

ไม่ต้องสงสัยเลยว่า Lamborghini Urus คือหนึ่งในครอสโอเวอร์เอสยูวี ที่เร็วที่สุดในโลก ด้วยกำลังที่มากเกิน 600 แรงม้า และวันนี้มันได้เซลฟีตัวเองกับสถานที่ท่องเที่ยวดัง ๆ ทั่วโลก

ค่ายกระทิงดุได้เปิดตัว Lamborghini Urus (ลัมโบร์กีนี ยูรุส) ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา และหลังจากนั้นไม่นานบริษัทก็ได้เริ่มจัดส่งไปยังตัวแทนจำหน่ายใน 114 เมืองทั่วโลก จนเวลาผ่านไป 4 เดือน ครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นนี้ ก็เสร็จสิ้นการเดินทางไปทั่วโลกแล้ว

lamborghini-urus-world-tour-03

Lamborghini กำลังวางแผนใหญ่สำหรับครอสโอเวอร์เอสยูวีรุ่นใหม่นี้ โดยคาดว่ามันจะเพิ่มยอดขาย และยอดการผลิตของบริษัทเป็น 2 เท่า เมื่อย้อนไปในปี 2016 ค่ายกระทิงดุมียอดขายที่ 3,457 คัน และในปี 2017 ได้ทำลายสถิติด้วยการปิดตัวเลขไปที่ 3,815 คัน และคาดอีกว่าทางบริษัทจะผลิต Lamborghini Urus 3,500 คันต่อปี เพื่อเพิ่มยอดขายของบริษัทให้ได้ 7,000 คันต่อปี

lamborghini-urus-world-tour-01

การเดินทางไปทั่วโลกครั้งนี้ทางค่ายกระทิดุนำ Lamborghini Urus ไปสถานที่ต่าง ๆ เช่น รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศออสเตรเลีย เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศญี่ปุ่น เมืองมอสโก เมืองดูไบ กรุงโรม กรุงปรารีส และกรุงลอนดอน

ราคา lamborghini-urus

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ