ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Urus ในคราบรถตำรวจดูไบ !!

9 ธ.ค. 2560 N/A views

ดูไบขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่มีมหาเศรษฐีอาศัยอยู่เยอะเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ล่าสุดมีภาพ Lamborghini Urus ในคราบรถตำรวจดูไบออกมาให้ชมกัน

Lamborghini Urus Is Police car Dubai

Lamborghini Urus Is Police car Dubai

รถซุปเปรอ์คาร์หรือรถหรู ๆ มีให้เห็นอยู๋ทั่วไปในเมืองดูไบ ไม่ว่าจะเป็น PorscheBugatti หรือ Lamborghini รุ่นอื่น ๆ ที่ก็ล้วนเคยถูกจับมาเป็นรถตำรวจของเมืองมหาเศรษฐีนี้มาแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องก็ได้เคยให้คำตอบกับเรื่องการนำรถหรูมาเป็นใช้งานแบบนี้ว่า “เป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้กับตัวเมือง และจะมีการใช้งานแค่ในบางวันหรือบางงานที่ต้องสร้างภาพลักษณ์เท่านั้น ไม่ได้นำมาใช้งานทุกวันเหมือนรถปกติทั่วไป”

Lamborghini Urus Is Police car Dubai

ซึ่งผลงาน Lamborghini Urus ในคราบรถตำรวจนี้เป็นของ Aksyonov Nikita ที่มาสร้างสีสันให้กับกระแสของ Urus ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะออกแบบมาเสร็จสับพร้อมให้ทางกรมตำรวจเมืองดูไบนำไปใช้ได้ทันที อย่างไรก็ดีมีความเป็นไปได้สูงที่เราอาจจะได้เห็น Urus ในคราบรถตำรวจซึ่งอาจจะไม่ใช่ที่ดูไบก็เป็นได้

Lamborghini Urus Is Police car Dubai

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : behance