ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Veneno แค่ 3 คันในโลก!

6 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lamborghini มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Lamborghini เปิดเผยข้อมูลของ Lamborghini Veneno ไฮเปอร์คาร์ที่ว่ากันว่าทรงพลังที่สุดของแบรนด์ผลิตขึ้นเพื่อฉลองการดำเนินงานครบรอบ 50 ปีเต็ม โดยจะมีการผลิตเพียง 3 คันเท่านั้น

Lamborghini-Veneno

Lamborghini-Veneno

มีการระบุว่าราคาค่าตัวของ Lamborghini Veneno จะอยู่ที่ 3.1 ล้านปอนด์รูปลักษณ์ภายนอกดูดุดันและดูล้ำสมัยยิ่งกว่า Lamborghini Galallardo และ Lamborghini Aventador เสียอีก สปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ พร้อมกับใช้ชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์หลายจุด กรอบไฟหน้าดีไซน์ล้ำสมัย

Lamborghini-Veneno-Wheel

Lamborghini-Veneno-Wheel

Lamborghini Veneno จะมาพร้อมกับขุมพลังขับเคลื่อน V12 ความจุกระบอกสูบ 6.5 ลิตร ผลิตพละกำลังสูงสุด 740 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา ISR แบบ 7 สปีด ขับเคลื่อนสี่ล้อ ความเร็วสูงสุดทำได้ถึง 354 กม./ชม. แรงและสวยงามชนิดที่ไม่ต้องตกแต่งเพิ่มเติมแต่อย่างใด

Lamborghini-Veneno-Interior

Lamborghini-Veneno-Interior

นอกจากนี้ Lamborghini Veneno ยังถูกจองไว้แล้วทุกคันเรียกได้ว่าจองตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวเลยทีเดียว

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน

อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ