ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Land Rover เล็งขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เพิ่ม

20 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Land Rove มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดมีรายงานว่า Land Rover วางแผนขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท ด้วยเป้าหมายส่งรถออกทำตลาดมากถึง 16 รุ่นภายในปี 2020

Landrover

Landrover

ผู้อำนวยการฝ่ายการออกแบบของ Land Rover ระบุว่ารถเอสยูวีทั้งสามตระกูลของ Land Rover ไม่ว่าจะเป็น Range Rover, Freelander และ Defender จะถูกแตกไลน์เพิ่มเติมเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกัน เป็นกลยุทธ์สำคัญของแบรนด์หรูจากอังกฤษที่ต้องการครอบคลุมผู้ที่ต้องการใช้รถแบบสมบุกสมบันและรถอเนกประสงค์แบบสะดวกสบายมากขึ้น

Land-Rover-Discovery

Land-Rover-Discovery

สำหรับ Land Rover จะทำการพัฒนาต่อยอด Freelander รุ่นเริ่มต้นที่มีขนาดใกล้เคียงกับ Evoque อีกด้วย ซึ่งจะมาพร้อมกับห้องโดยสารแบบ 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง ซึ่งจะช่วยตอบสนองทุกการใช้งานและในขณะที่ Discovery ที่มีตัวถังเป็นอลูมิเนียมกำลังอยู่ในระหว่างการทบทวนแผนการผลิต

Land-Rover-LRX

Land-Rover-LRX

ถ้าหากว่าทุกอย่างเป็นไปตามแผน Land Rover จะสามารถเพิ่มยอดขายต่อปีให้สูงขึ้นเป็นเท่าตัวภายในปี 2020 หรืออีกราวๆ 8 ปีข้างหน้านั่นเองครับ

สำหรับแฟนๆ แลนด์โรเวอร์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Land Rover ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ