ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เอาใจสาย ออฟโรด! Land Rover Defender Plug-In Hybrid

15 มี.ค. 2565 N/A views

เปิดตัวแล้วจ้า ครั้งแรกกับ แลนด์โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ ปลั๊กอินไฮบริด ใหม่ (New Land Rover Defender Plug-In Hybrid) ผสมผสานพลังไฟฟ้ากับเครื่องยนต์ เป็นครั้งแรก! ขับในเมืองใช้ไฟฟ้า ขับกลางป่าให้ก็ปรับโหมดไปลุยได้เลย

Land Rover Defender Plug-In Hybrid 

การรวมพลังครั้งแรกกับ  Land Rover Defender Plug-In Hybrid โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อกำหนดการผจญภัยครั้งใหม่ในศตวรรษที่ 22 ในขณะที่คงไว้ซึ่งจิตวิญญาณที่พร้อมฟันฝ่าทุกอุปสรรคอันเป็นจุดเด่นของแลนด์โรเวอร์มานานกว่า 70 ปี สำหรับรุ่นระบบไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด (PHEV) หรือ P400e นั้น คือสิ่งสำคัญในความน่าสนใจที่เพิ่มขึ้น

ภายนอก Land Rover Defender Plug-In Hybrid 

ภายนอก Land Rover Defender Plug-In Hybrid 

ภายนอกมาตรฐานของดีเฟนเดอร์ P400e ทุกรุ่นคือล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ระบบช่วงล่างถุงลมแบบอิเล็กทรอนิกส์ และพอร์ตชาร์จทางด้านซ้ายของตัวรถ

ขนาดตัวถัง

  • ยาว  4,758 มม.
  • ยาว  5,018 มม.
  • กว้าง  2,008 มม.
  • สูง  1,967 มม.
  • ระยะฐานล้อ 2,794 มม.
  • ลุยน้ำลึก 900 มม.
  • น้ำหนัก 2700 กิโล

ภายใน Land Rover Defender Plug-In Hybrid

ภายใน Land Rover Defender Plug-In Hybrid 

ภายในจะเป็นแบบ 5 ที่นั่ง พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิ 3 โซนแบบมาตรฐาน กระจกนิรภัย และกระจกลดทอนแสงอาทิตย์ เฉพาะรุ่น PHEV เท่านั้นที่มีการเบรคแบบจ่ายพลังงานคืน ซึ่งถือเป็นองค์ประกอบทางเทคโนโลยีที่สำคัญในการบรรลุเป้าหมายในการประหยัดเชื้อเพลิงที่น่าประทับใจ การฟื้นฟูพลังงานที่สูญเสียไปจากการชะลอตัวและการเบรค และส่งพลังงานเหล่านั้นกลับเข้าไปในก้อนแบตเตอรี่

สมรรถนะ Land Rover Defender Plug-In Hybrid 

สมรรถนะ Land Rover Defender Plug-In Hybrid 

Land Rover Defender ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ 2.0 ลิตรที่ให้กำลังแรงถึง 300 แรงม้าพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 105 กิโลวัตต์ที่ขับเคลื่อนด้วยแบตเตอรี่ 19.2 กิโลวัตต์ชั่วโมง ทำให้รถยนต์รุ่น P400e มีขุมพลังรวมถึง 404 แรงม้าจากระบบส่งกำลัง PHEV ขั้นสูง ทำให้มีสมรรถนะและการตอบสนองที่ดีเยี่ยมด้วยพลังงานไฟฟ้า นอกเหนือจากการประหยัดเชื้อเพลิงและลดการปล่อยมลพิษแล้วนั้น ดีเฟนเดอร์ P400e ยังให้ความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 5.6 วินาที อีกทั้งบนเส้นทางขรุขระสามารถใช้แรงบิดทันทีจากมอเตอร์ไฟฟ้าช่วยเพิ่มขีดความสามารถของดีเฟนเดอร์ขึ้นไปอีกขั้น

ระบบส่งกำลังของ PHEV

และยังมีระบบส่งกำลังของ PHEV ในการขับขี่บนเส้นทางที่ขรุขระอย่างเหนือชั้น การส่งแรงบิดเชิงเส้นด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าและเครื่องยนต์เบนซินอย่างนุ่มนวลแต่ทรงพลัง ควบคู่ไปกับการนำเสนอรูปทรงออฟโรดที่เหนือกว่าสำหรับรถยนต์ระบบไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริด และยังคงเป็นสิ่งสำคัญต่อความสามารถในการลากจูงของดีเฟนเดอร์ โดยในรุ่น P400e สามารถลากจูงได้มากถึง 3,000 กิโลกรัม และสามารถรับน้ำหนักบนหลังคาได้ถึง 168 กิโลกรัมระหว่างขับขี่ หรือ 300 กิโลกรัมเมื่ออยู่กับที่

ระบบชาร์ Land Rover Defender Plug-In Hybrid

ระบบชาร์ Land Rover Defender Plug-In Hybrid

  • กระแสสลับ AC ปลั๊กไฟบ้าน รองรับการชาร์จสูงสุด 2.3 kW ใช้เวลา 9 ชั่วโมง 12 นาที
  • กระแสสลับ AC Wallbox รองรับการชาร์จสูงสุด 7 kW ใช้เวลา 2 ชั่วโมง 30 นาที
  • กระแสตรง DC จาก 0-80% รองรับการชาร์จสูงสุด 50 kW ใช้เวลา 30 นาที

ราคา Land Rover Defender Plug-In Hybrid

ราคา Land Rover Defender Plug-In Hybrid

NEW DEFENDER 2.0 PLUG-IN HYBRID AWD SE ราคา 6,999,000 บาท มาพร้อม LAND ROVER CARE นาน 5 ปี ประกอบด้วย การรับประกันคุณภาพ บริการบำรุงรักษาตามระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง

เปิดตัว Land Rover Defender Plug-In Hybrid

ยังไม่พอตอนนี้ยังมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อรถยนต์ NEW LAND ROVER DEFENDER PLUG-IN HYBRID รับฟรี DEFENDER GLAMPING EXPERIENCE 2 ทริปการขับขี่ออฟโรดในภูมิประเทศจริง พร้อมที่พักสไตล์แคมป์ปิ้ง ในทุ่งหญ้าส่วนตัว วิวภูเขาพาโนรามา 360 องศา ให้คุณได้ผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง จำนวน 3 วัน 2 คืน ตั้งอยู่ที่ อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 30 เมษายน 2565 ใครสนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ LAND ROVER ทั่วประเทศ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด