ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Land Rover Discovery 2014

4 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Land Rover มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ค่ายรถยนต์ Land Rover มาพร้อม Land Rover Discovery 2014 ที่มาพร้อมกับการออกแบบตกแต่งในดีไซน์ที่แปลกตาออกไป ซึ่งเป็นการออกแบบของ Kahn Design ผู้ค้นพบ 4 ทางเลือกใหม่

Land Rover Discovery - Side

Land Rover Discovery – Side

 ภายนอก Land Rover Discovery

Land Rover Discovery 2014 มาพร้อมกับการออกแบบดีไซน์โดย คาห์น เป็นรถยนต์ประเภท SUV พร้อมเติมแต่งตะแกรงเป็นแบบ 3D Mesh ด้านหน้าและหลังมาพร้อมช่องระบายอากาศและคาลิปเปอร์เบรคสีแดง

Land Rover Discovery - Side

Land Rover Discovery – Side

ภายใน Land Rover Discovery

Land Rover Discovery 2014 มาพร้อมกับห้องโดยสารภายในที่นั่งทั้งหมด 7 ที่ พร้อมเบาะหนังแม้เพิ่มความสปอร์ตให้ดูหรูหราและมีระดับมากขึ้น พร้อมกับอุปกรณ์ภายในอย่างครบครัน

Land Rover Discovery - Side

Land Rover Discovery – Interior

 เครื่องยนต์ Land Rover Discovery

แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาดบรรจุที่ 3.0 ลิตร เครื่องยนต์ดีเซลแบบ V6 พร้อมทำการเสริมแรงตามการพัฒนาในแบบของคาห์นอันเป็นแบบเฉพาะตัว ทำให้เครื่องยนต์มีสมรรถนะและแรงขับเคลื่อนที่ชัดเจนมากขึ้น

แฟนๆ Land Rover ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Land Rover Discovery 2014 | เตรียมสายการผลิต Land Rover Evoque