ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สไตล์ดุดัน !! Subaru XV Black

1 พ.ย. 2556 N/A views

มาพร้อมกับความดุดัน สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Subaru (ซูบารุ)  ที่ได้มาพร้อมกับรถยนต์สุดเท่สไตล์ดุดัน Subaru XV Black ลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งได้มีการออกจำหน่ายในประเทศอังกฤษ โดยค่าตัวของเจ้า Subaru XV Black นั้นเริ่มต้นที่ 24,495 ปอนด์

Subaru XV Black

Subaru XV Black

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Subaru XV Black จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความดุดัน ที่มาพร้อมกับสีตัวถังดำมาดเข้ม Crystal Black Silica อีกทั้งมีการเพิ่มเสน่ห์ด้วยการเสริมชุดกันกระแทกวัสดุเรซินสีเงิน และมีการเพิ่มความสมบุกสมบันรอบคันให้กับเจ้า Crystal Black Silica

Subaru XV Black

Subaru XV Black

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Subaru XV Black ยังได้มาพร้อมกับกันชนหน้า ด้านข้างและบั้นท้าย รวมถึงแผ่นกันโคลนทั้งด้านหน้าและหลังในสไตล์สมบุกสมบัน ส่วนอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆ นั้นจะประกอบด้วย ระบบครูสคอนโทรล กระจกมองข้างพับได้ ไฟเดย์ไลท์ ล้ออัลลอย 17 นิ้ว และอื่นๆ อีกมากมาย

Subaru XV Black

Subaru XV Black

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Subaru XV Black นั้นได้มีการติดตั้งยางปูพื้นรองรับการใช้งานแบบลุยๆ มากกว่าเดิม อีกทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ลูกค้าสามารถเลือกใช้เครื่องยนต์บ็อกเซอร์ดีเซล 2.0 ลิตร หรือบ็อกเซอร์เบนซิน 2.0 ลิตร ได้ตามความต้องการ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถSUV รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Subaru