ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lego คืนชีพ Ford Mustang 1964

29 ต.ค. 2559 N/A views

Lego (เลโก้) กลับมาเป็นที่นิยมในหลายปีผ่านมา ส่วนใหญ่มักนิยมเฉพาะในกลุ่มเด็ก ๆ แต่การนำเลโก้มาสร้างสรรค์เพื่อผู้ใหญ่ที่ยังมีความสนใจในของเล่นพลาสติกชิ้นนี้ยังมีให้เห็นอยู่เนื่อง ๆ

ford-mustang-lego-

ล่าสุดได้มีการนำเลโก้มาสร้าง Ford Mustang 1964 เครื่องยนต์ V8 มีอัตราส่วน 1:1 เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปี Mustang Club of America (MCA) ที่สนาม Indianapolis Motor Speedway แบบจำลองนี้มีตัวถังเป็นอลูมิเนียมน้ำหนัก 752 ปอนด์ (341 กิโลกรัม) ส่วนบนหนัก 960 ปอนด์ (435 กิโลกรัม) และได้เพิ่ม Lego (เลโก้) เป็นส่วนประกอบในมัสแตงคันนี้

ford-mustang-lego-

เปรียบเทียบความเหมือนให้ดูกันเลย

Pony Car คลาสสิกคันนี้ถูกผลิตขึ้นโดยใส่ใจในทุกรายละเอียดมีทั้ง ไฟหน้า ไฟท้าย สัญลักษณ์มัสแตง ล้อ ที่ปัดน้ำฝน นอกจากนี้ยังมีแตร ฝากระโปรง

เลโก้ Ford Mustang 1964 คันนี้จะถูกแสดงที่สนาม Indianapolis Motor Speedway ของเล่นขนาดใหญ่ชิ้นนี้ถูกนำมาใช้เพื่อการท่องเที่ยว ก่อนจะไปสิ้นสุดการแสดงที่ Legoland ใน Florida USA

ford-mustang-lego-scale-model-5

ford-mustang-lego-scale-model-4

ford-mustang-lego-scale-model-3

ford-mustang-lego-scale-model-1

เครดิต : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ