ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Leonardo DiCaprio พบเจ้าพ่อพลังงานไฟฟ้า Elon Musk !!!!

21 ธ.ค. 2559 N/A views

Leonardo DiCaprio (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) ดารารางวัลออสการ์ และผู้ก่อตั้งมูลนิธิรักษาสิ่งแวดล้อมของตัวเอง (Leonardo DiCaprio Foundation) ได้เข้าเยี่ยมชมบริษัท Tesla Gigafactory ซึ่งกำลังก่อร่าง สร้างตัว กับผู้ก่อตั้งบริษัทอย่าง Elon Musk (อีลอน มัสก์) เมื่อเร็ว ๆ นี้

ในวีดิโอนี้คือตอนหนึ่งที่มีความสำคัญในสารคดีที่ Leonardo DiCaprio (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ)  ร่วมมือกับ National Geographic เพื่อถ่ายทอดปัญหาสิ่งแวดล้อมของโลก ในชื่อว่า “Before The Flood” มี 45 ภาษาด้วยกัน ซึ่งกำหนดออกอากาศไปทั่วโลกในวันที่ 30 ตุลาคม 2016

Elon Musk

บริษัท Tesla Gigafactory คือความทะเยอทะยานของ Musk ในการพัฒนาพลังงานแห่งอนาคตซึ่งเขาเชื่อว่าพลังงานแสงอาทิตย์ และแบตเตอรี่ คือ พลังงานแห่งอนาคตที่มีความยั่งยืน Musk ยังคิดอีกว่าพลังงานแสงอาทิตย์สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีปะโยชน์สำหรับประเทศที่กำลังพัฒนา และหมู่บ้านที่อยู่ห่างไกล ดั้งนั้นจำเป็นต้องสร้างโรงงานไฟฟ้า และสายส่งไฟ

Tesla Gigafactory

Lithium-Ion Gigafactory (แบตเตอรี่พลังงานสูง) ของบริษัท อาจจเป็นเรื่องที่น่าประทับใจ แต่มันยังอยู่ห่างไกลความสมบูรณ์ เพราะในความเป็นจริง 31% ของสถานที่กำหนดติดตั้งจะเสร็จกลางปี 2017

บริษัทTesla Gigafactory

เมื่อโครงการเสร็จสมบูรณ์ พร้อมการดำเนินการอย่างเต็มที่มันจะตึกที่ใหญ่ที่สุดที่เคยสร้างมา และแบตเตอรี่จะมีศักยภาพในการผลิตไฟฟ้า 150 กิกะวัตต์/ชั่วโมง

บริษัทพลังงานแสงอาทิตย์ Tesla Gigafactory

เครดิต :  Youtube

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ