ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lexus LC 500 ต้นแบบสปอร์ตคูเป้คันใหม่ !!

12 ม.ค. 2559 N/A views

Lexus LC 500 (เล็กซัส แอลซี 500) ต้นแบบรถสปอร์ตคูเป้คันใหม่จากเล็กซัส พร้อมคำโปรยว่าเป็นรุ่นที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนที่สุดและเป็นตัวกำหนดทิศทางของเล็กซัสในอนาคต !!

Lexus LC 500

Lexus LC 500

Lexus LC 500 (เล็กซัส แอลซี 500) ถูกเปิดตัวที่งานดีทรอยต์ ออโต้โชว์ ซึ่งรุ่นนี้จัดได้ว่าเป็นสปอร์ตคูเป้ที่สวยงามและหรูหราคันหนึ่ง โดยการออกแบบภายนอกนั้นมีกระจังหน้าขนาดใหญ่สไตล์เล็กซัส กรอบไฟหน้าทรงโฉบเฉี่ยว ไฟเดย์ไลท์รูปตัวแอล ไฟท้ายแบบบาง ลวดลายตัวถังชัดเจน สปอยเลอร์หลังปรับระดับได้ มีล้ออัลลอยขนาด 20 และ 21 นิ้วให้เลือก

ส่วนภายในมีจุดเด่นที่วางตำแหน่งเบาะคนขับให้อยู่ในจุดที่ใกล้กับศูนย์ถ่วงตัวรถ โดยเล็กซัสบอกว่าต้องการให้คนขับสื่อสารกับตัวรถได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่นั่งหุ้มด้วยเบาะหนังคันทาร่า รุ่นนี้เป็นการออกแบบตามแพลทฟอร์มใหม่ในโครงสร้าง Global Architecture for Luxury Vehicles(GA-L)

Lexus LC 500

มาที่เครื่องยนต์ก็จะเป็นบล๊อค V8 5.0 ลิตรพละกำลัง 467 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.5 วินาที มีการควบคุมการเร่งและเบรคด้วยระบบไฟฟ้าและซอฟท์แวร์

Lexus LC 500

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ