ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถต้นแบบสุดล้ำ Honda FCEV Concept

26 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Honda (ฮอนด้า)  ที่ได้มาพร้อมกับรถยนต์ต้นแบบสุดล้ำ  Honda FCEV Concept  (ฮอนด้า เอฟซีอีวี คอนเซ็ปท์) ซึ่งได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งที่งาน LA Motor Show 2013

Honda FCEV Concept

Honda FCEV Concept

รูปลักษณ์ภายนอก Honda FCEV Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Honda FCEV Concept นั้นจะมีสไตล์ของรถยนต์ที่จะบ่งบอกความเป็นตัวตนได้อย่างดีที่สุดรุ่นหนึ่ง ทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและภายในห้องโดยสาร ที่มาพร้อมกับความล้ำสมัยและมีความเป็นเอกลักษณ์

Honda FCEV Concept

Honda FCEV Concept

โดยเจ้า Honda FCEV Concept รถต้นแบบสุดเท่คันนี้จะมาพร้อมกับ ระบบการทำงานแบบ fuel-cell electric vehicle (FCEV) และในส่วนของเทคโนโลยีอื่นๆ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ ซึ่งสามารถติดตามได้ที่งาน LA Motor Show 2013

Honda FCEV Concept

Honda FCEV Concept

สำหรับท่านใดที่อยากจะจับจองเป็นเจ้าของ Honda FCEV Concept สุดล้ำคันนี้นั้นจะมีการเปิดตัววางจำหน่ายสองโซนแรกอย่าง สหรัฐอเมริกาและญี่ปุ่นก่อนในปี 2015 และหลังจากนั้นจึงจำหน่ายต่อที่โซนยุโรป ส่วนในเรื่องของราคายังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่ 2013  ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  Honda