ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทำจริงขายจริง พร้อมคืนชีพกับ Lexus SC 2017

16 มิ.ย. 2557 N/A views

Lexus ยังคงมีข่าวเกี่ยวกับการพัฒนารถสปอร์ตรุ่นใหม่ๆอย่างสม่ำเสมอ ล่าสุดสายข่าวจากออสเตเรีย รายงานว่า ล่าสุดพวกเค้าเตรียมผลิตรถยนต์สุดหรูอย่าง Lexus SC 2017 โดยได้ทำการพัฒนามาจากรถต้นแบบอย่าง LF-LC ทั้งนี้พวกเค้าพร้อมที่จะลุยท้องตลาดในปี 2017 อย่างแน่นอน

Lexus LF LC Concept ต้นแบบของเจ้า SC

Lexus LF LC Concept ต้นแบบของเจ้า SC

กล่าวถึงรถต้นแบบอย่าง LF-LC

รถยนต์อย่าง LF-LC ถูกเปิดตัวครั้งแรกที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ เมื่อสามปีที่แล้ว จากนั้น Lexus จึงได้นำออกโชว์ตัวในครั้งที่สองเมื่อปี 2014 ส่งผลให้นักวิเคราะห์ประเมินว่า Lexus กำลังจะพัฒนาเป็นรุ่นโปรดักชั่นอย่างแน่นอนเพื่อมาแทนที่ซูเปอร์คาร์ตัวท็อปอย่าง LFA ซึ่งก็เป็นไปตามที่คาดไว้ เมื่อมีการรายงานเกี่ยวกับเจ้า Lexus SC 2017 ขึ้นมา

โฉมหน้าของ Lexus SC 2017

โฉมหน้าของ Lexus SC 2017

ความเคลื่อนไหวของ Lexus SC 2017

ขณะนี้ซุปเปอร์คาร์สุดหรูอย่าง Lexus SC 2017 กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนาโมเดลดินสเกล 1:1 และพวกเค้าจะเร่งทำมันให้เสร็จภายในปีนี้เพื่อให้เสร็จสิ้นกระบวนการพัฒนาดีไซน์ตัวถังขั้นตอนสุดท้ายอย่างเร็วที่สุด ซึ่งทางค่ายสุดหรูจากญี่ปุ่นค่ายนี้ได้แอบกระซิบว่า เจ้า SC รุ่นโปรดักชั่นใหม่ล่าสุดนี้ จะใช้โครงสร้างและตัวถังที่ทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์และอลูมิเนียม ซึ่งจากวัสดุดังกล่าวจะส่งผลให้มันมีสมรรถนะเหนือกว่า RC-F รวมไปถึงรูปลักษณ์ที่สะดุดตาที่สุดเมื่อวิ่งอยู่บนท้องถนน

ขุมพลัง V8 ที่ถูกใช้ใน Lexus รุ่นก่อนๆ

ขุมพลัง V8 ที่ถูกใช้ใน Lexus รุ่นก่อนๆ

แนวโน้มของขุมพลังที่คาดว่าจะเลือกใช้

หลายฝ่ายๆคาดว่าซุปเปอร์คาร์สุดหรูอย่าง เลกซัส เอสซี 2017 จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์บล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 5.0 ลิตรเช่นเดียวกับ RC F แต่ผิดกันตรงที่ว่า เจ้าเอสซีจะมีพละกำลังมากกว่าถึง 500 แรงม้าเนื่องจากมีการใช้มอเตอร์ไฟฟ้าเข้ามาช่วยเพิ่มสมรรถนะ ส่วนระบบส่งกำลังเป็นแบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของทางค่ายหรูแห่งนี้

Lexus SC 2017 ถือว่าเป็น SC เจนเอนเรชั่นที่สาม ซึ่งแน่นอนว่ามันต้องมีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมอย่างแน่นอน กำหนดการเปิดตัวของมันจะมีขึ้นที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์ต้นปี 2017 ก่อนออกจำหน่ายภายในปี 2017 เช่นเดียวกัน

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ