ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แฮทซ์แบคตัวแรง Nissan Pulsar DIG Turbo 2014

4 เม.ย. 2557 N/A views

ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องกับค่ายรถ นิสสัน (Nissan) ที่เปิดตัวรถแฮทช์แบคตัวแรงผสานกำลังเทอร์โบอย่าง นิสสัน พัลซาร์ ดีไอจี เทอร์โบ 2014 ( Nissan Pulsar DIG  Turbo 2014 ) ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 35 ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ร่วมงาน ที่สำคัญผลิตออกมาอย่างจำกัดนะครับ

Nissan pulsar DIG turbo

Nissan pulsar DIG turbo

ดีไซน์สปอร์ตหรู

แม้จะไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรมากนัก แต่นิสสันได้เพิ่มเติมจุดเล็กๆ ที่สามารถสร้างความแตกต่างจากรุ่นก่อนหน้าได้มากทีเดียว นั้นคือหลังคาซันรูฟ ที่ทำให้ได้รับมุมมองใหม่ๆจากการขับขี่มากขึ้น แถมยังดูดียกระดับให้รถดูมีระดับได้มากทีเดียว

หลังคาซันรูฟ Nissan pulsar DIG turbo

หลังคาซันรูฟ Nissan pulsar DIG turbo

ขุมพลังเทอร์โบใน นิสสัน พัลซาร์ ดีไอจี เทอร์โบ 2014

นิสสัน พัลซาร์ ดีไอจี เทอร์โบ 2014 ( Nissan Pulsar DIG  Turbo 2014 ) ตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่ที่รักความเร็ว ด้วยขุมพลังรหัส MR16DDT ความจุ
1,600 ซีซี ผสานระบบส่งกำลังเทอร์โบชาร์จ ที่รีดกำลังออกมาได้มากถึง 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 240 นิวตันเมตร ที่ 2,400 รอบต่อนาที มาพร้อมชุดเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT พร้อมเกียร์ Manual Mode 6 สปีด

เครื่องยนต์ Nissan pulsar DIG turbo

เครื่องยนต์ Nissan pulsar DIG turbo

ปลอดภัยทุกสภาพการขับขี่

เสริมสมรรถนะด้านการควบคุมด้วยระบบช่วงล่างที่ปรับแต่งพิเศษและระบบขับเลี้ยวที่ดีขึ้น ความปลอดภัยสูงด้วยถุงลม 6 จุดรอบคัน และถุงลมด้านข้าง ทำให้ นิสสัน
พัลซาร์ ดีไอจี เทอร์โบ 2014 เป็นรถที่เหมาะแก่การขับขี่ที่ร้อนแรง ตอบสนองการเร่งทุกๆ สัมผัส

สามารถติดตามข่าวสารและนวัตกรรมใหม่ๆ เกี่ยวกับแวดวงยานยนต์ รถใหม่ 2014 การจัดแสดงรถยนต์ในงาน มอเตอร์โชว์ 2014 ( Motor Show 2014 ) รวมไปถึงความรู้น่าสนใจที่เป็นประโยชน์ได้ที่ Thaicarlover.com นะครับ