ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lucra มาพร้อมโมเดลใหม่สุดคลาสสิค

28 พ.ย. 2556 N/A views

เป็นที่น่าจับตารถยนต์สุดสปอร์ตหรูที่มาจากแบรนด์ชื่อเงียบอย่าง Lucra ที่ได้มีการออกโมเดลใหม่ ซึ่งเป็น Supercar ที่มาพร้อมกับความสปอร์ตและความคลาสสิคที่มีการผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ถึงว่าเป็น Supercar อีกหนึ่งรุ่นที่น่าจับตามองมากเลยทีเดียว

Lucra

Lucra

ถึงแม้ว่า Lucra (ลูคร่า) จะเป็นค่ายรถยนต์ที่เราไม่ค่อยคุ้นหูมากเท่าไหร่นัก แต่พลาดไม่ได้สำหรับคนรักรถสปอร์ต เพราะค่ายนี้ถือเป็นอีกหนึ่งค่ายที่ต้องทำความรู้จักเอาไว้ อีกทั้งเจ้ารถสปอร์ตสุดเท่ของ Lucra ยังได้เป็นส่วนหนึ่งในรถยนต์ที่อยู่ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Fast & Furious 6 อีกด้วย

Lucra

Lucra

สำหรับรถสปอร์ตที่ได้เผยโฉมในภาพยนตร์ Fast & Furious 6 นั้นจะเป็นเจ้า Lucra LC470 ซึ่งได้รับการขนานนามในรถยนต์สปอร์ตของโลกว่าเป็น Star Cars เพราะว่ามีแต่กลุ่มคนวีไอพีจริง ๆ เท่านั้นที่จะได้สัมผัสมัน แต่ส่วนรุ่นใหม่ยังไม่ได้มีชื่ออย่างเป็นทางการค่ะ

Lucra

Lucra

ส่วน Lucra โมเดลใหม่นั้น จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 7 ลิตร โดยรูปแบบเครื่องยนต์เป็นแบบ GM V8 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Corvette Z06 และ Mercedes AMG ซึ่งให้พละกำลังสูงสุดถึง 457 แรงม้า ซึ่งภายหลังได้มีการอัปเกรดอยู่ที่ 600 แรงม้า เลยทีเดียว

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต  ข่าวรถยนต์ 2013 รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ