ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lykan HyperSport รถตำรวจอาบูดาบีเตรียมลุย

20 พ.ค. 2562 N/A views

เป็นเวลากว่า 4 ปีแล้วที่ Lykan HyperSport (ไลแคน ไฮเปอร์สปอร์ต) ได้แต่งชุดของกรมตำรวจอาบูดาบี และวันนี้มีภาพเคลื่อนไหวของไฮเปอร์คาร์คันนี้จาก W Motors ซึ่งกำลังเตรียมตัวที่จะเทสไดร์ฟ มันจะเจ๋ง และสวยงามสมคำร่ำลือหรือไม่ตามไปดูกัน

เมื่อกลางปี 2015 Lykan HyperSport ได้เข้ามาทดสอบในเมืองหลวงของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากนั้นไม่นานมันก็ถูกแต่งลวดลายกลายเป็นรถตำรวจ พร้อมกันนั้น W Motors ได้นำเสนอวีดิโอแบบสั้น ๆ ไปบนโลกออนไลน์

ราคา-Lykan-HyperSport-4

Lykan HyperSport คันนี้มาพร้อมเครื่องแบบตำรวจอาบูดาบี ติดตั้งไฟฉุกเฉินบนหลังคา โดยไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้ถูกสร้างสรรค์ทั้งหมดเพียง 7 คัน และแต่ละคัน W Motors ตั้งราคาไว้ที่ $3.4 ล้าน ซึ่งนี้ทำให้มันกลายเป็นรถตำรวจที่หายาก และแพงที่สุดในโลกอีกด้วย

ราคา-Lykan-HyperSport-1

ขุมพลังของ Lykan HyperSport (2013–2016) มีทั้งความรวดเร็ว และทรงพลังด้วยการใช้เครื่องยนต์ 3.7 ลิตร ทวินเทอร์โบ 6 สูบนอน ที่พัฒนาโดย RUF มันให้กำลัง 780 แรงม้า และอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 2.8 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 395 กม./ชม.

ราคา-Lykan-HyperSport-5

หลังจากผลิต Lykan HyperSport คันสุดท้ายเสร็จสิ้น W Motors ได้เปิดตัวทายาทของไฮเปอร์คาร์รุ่นดังกล่าวด้วย Fenyr SuperSport ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ 6 สูบนอน ให้กำลัง 800 แรงม้า ส่วนอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 2.7 วิ. และความเร็วสูงสุด 395 กม./ชม. ส่วนการผลิตถูกจำกัดไว้ที่ 100 คัน

ราคา-Lykan-HyperSport-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด