ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คุ้มหรือไม่ !!! Lykan Hypersport กับค่าตัว $ 3.3 ล้าน

12 ก.พ. 2561 N/A views

รถยนต์ที่มีความน่าสนใจ น่าใฝ่หานั้นมีมากมายหลายรุ่น หลายยี่ห้อ และหนึ่งในนั้นย่อมต้องมี Lykan Hypersport (ไลแคน ไฮเปอร์สปอร์ต)

ด้วยเหตุผลประกอบหลาย ๆ อย่างที่ทำให้ไฮเปอร์คาร์ร่นนี้ที่สร้างสรรค์โดย W Motors หนึ่งในนั้น คือการได้ไปสร้างชื่อเสียงในภาพยนตร์ Furious 7 และยังผลิตเพียง 7 คัน กับค่าตัวกว่า $3 ล้าน ทำให้มันเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่แพงที่สุดในโลก

Lykan Hypersport

แม้บริษัท W Motors จะไม่มีประวัติศาสตร์การผลิตรถยนต์ที่ยาวนานสืบเนื่องเหมือนอย่างเช่นอย่างเช่น Lamborghini, Pagani, Ferrari หรือ Bugatti แต่ก็ได้รับความน่าเชื่อถือจากลูกค้าเช่นเดียวกันกับค่ายใหญ่ ๆ

นอกจากนี้ยังเป็นบริษัทจากตะวันออกกลางแห่งแรกที่ผลิตซูเปอร์คาร์อีกด้วย

Lykan Hypersport

ส่วนวันนี้ Lykan Hypersport 2018 ที่ไม่เคยผ่านการใช้งานถูกวางจำหน่ายบนตลาดออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ JamesEdition ด้วยค่าตัว $ 3.335 ล้าน และด้วยราคาเช่นนี้คุณคิดว่ามีความคุมค่าหรือไม่ เพราะว่าเงินจำนวนนี้สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น Koenigseggs ที่สามารถออกแบบสเปคได้เอง หรือ Bugatti Chirons สุดยอดรถตัวแรงจากฝรั่งเศส แถมเงินยังเหลืออีกต่างหาก

Lykan Hypersport

เครื่องยนต์ Lykan Hypersport

พลังการขับเคลื่อนของ Lykan HyperSport มาพร้อมกับเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 3.7 ลิตร 6 สูบ ให้กำลัง 780 แรงม้า แรงบิด 708 ปอนด์/ฟุต อัตราเร่ง 0-62 ไมล์/ชั่วโมง ในเวลา 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 245 ไมล์/ชั่วโมง แต่ก็อีกนั่นแหละด้วยสเปคของเครื่องยนต์มันก็ไม่มีอะไรที่แปลกใหม่หากนำไปเทียบกับเครื่องยนต์ V12 ของ Lamborghini หรือ  Ferrari

Lykan Hypersport

Lykan Hypersport

สำหรับค่าตัวของ Lykan HyperSport มือสองจะเพิ่มขึ้นในอนาคตหรือไม่นั้นคงจะตอบยาก เนื่องมาจากการเป็นค่ายน้องใหม่ที่เปิดก่อตั้ง ยังไม่มีรถยนต์ทางประวัติศาสตร์ และหากนำไปเปรียบเทียบกับ Ferrari LaFerrari Aperta มือสอง จะเห็นภาพได้ชัดเจนถึงมูลค่าของแบรนด์

Lykan Hypersport

การซื้อรถยนต์สำหรับ (เศรษฐี) บางคนอาจจะขึ้นอยู่กับความชื่นชอบ หรือซื้อมาตอบสนองความต้องการของตน และ Lykan HyperSport 2018 คันนี้ก็อาจจะเป็นแบบเดียวกัน

Lykan Hypersport 2018

เครดิตภาพ : JamesEdition 

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ