ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mansory Vitesse ตัวถังทูโทนแปลกตาไม่ซ้ำใคร

23 ธ.ค. 2565 N/A views

เปิดผลงานใหม่ของสำนักแต่ง Mansory ที่ทำออกมาได้โดนใจผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ล่าสุดปรับแต่ง Bentley Continental GT Convertible ให้มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างโดดเด่นด้วยสีทูโทน สีเหลือง-ดำ และพละกำลังที่มากขึ้น โดยใช้ชื่อว่า “Mansory Vitesse” ซึ่งจะมีเพียงคันเดียวในโลกเท่านั้น

Mansory Vitesse

Mansory Vitesse

โดยปกติทั่วไปเราจะเห็นตัวถังสีทูโทนแบ่งครึ่งบนและครึ่งล่าง แต่สำหรับ Mansory Vitesse จะแบ่งเป็นด้านซ้ายและขวา ที่ด้านสีดำก็จะมีการตกแต่งด้วยเส้นสายสีเหลือง ขณะที่ด้านสีเหลืองก็จะตกแต่งด้วยเส้นสายสีดำ รวมถึงคาลิปเปอร์เบรก พร้อมเสริมด้วยชุดแต่งสปอร์ต Forged Carbon ที่ลิ้นหน้า, สเกิร์ตข้าง, กระจกมองข้าง, สปอยเลอร์หลัง และอื่น ๆ รวมถึงล้อฟอร์จสีดำของ Mansory

Mansory Vitesse

Mansory Vitesse

Mansory Vitesse

ภายใน Mansory Vitesse มีการคุมธีมทูโทน สีดำ-เหลือง ซึ่งในฝั่งสีเหลืองเบาะจะเป็นสีเหลือง และฝั่งสีดำก็จะเป็นเบาะสีดำ ทั้งนี้ตามจุดต่างๆ ได้ติดโลโก้ Mansory ไว้ด้วย พร้อมป้ายชื่อ Mansory Vitesse One of One

Mansory Vitesse

Mansory Vitesse

ด้านพละกำลังรุ่นมาตรฐาน Bentley Continental GT Convertible เดิมติดตั้งเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 542 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 770 นิวตัน-เมตร แต่ทาง Mansory เผยตัวเลขสมรรถนะว่าสามารถให้กำลังสูงสุด 740 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 1,020 นิวตัน-เมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 3.3 วินาที และความเร็วสูงสุด 332 กม./ชม.

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด