ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mansory Wraith Palm Edition 999 รถชุบทอง !!

31 ม.ค. 2559 N/A views

หรูไปไหน กับ Rolls-Royce Wraith (โรลล-รอยส์ เวรธ) ที่ค่ายรถแต่ง Mansory (แมนโซรี่) นำมาชุบทองเป็นลิมิเต็ดโดยใช้ชื่อว่า Mansory Wraith Palm Edition 999 (แมนโซรี่ เวรธ ปาล์ม อิดิชั่น 999) !!

Mansory Wraith Palm Edition 999

Mansory Wraith Palm Edition 999

สงสัยว่าเจ้า Rolls-Royce Wraith (โรลล-รอยส์ เวรธ) คงยังหรูไม่พอ Mansory (แมนโซรี่) เลยจัดหนักนำไปทำรุ่นลิมิเต็ดแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ไปเลยโดยการมีการตกแต่งภายนอกด้วยโทนขาวและทอง โดยจะมีทองตามตราสัญลักษณ์ต่าง ๆ ซึ่งเป็นทองคำบริสุทธิ์ 999 ทั้งนั้น อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเพิ่มส่วนมือเปิดประตูและ บริเวณชายล่างของตัวถังให้ชุบทองได้อีกด้วย

ส่วนวัสดุอื่น ๆ ก็จะมีการใช้คาร์บอนไฟเบอร์บริเวณแก้มหน้า, สเกิร์ตข้าง, และสปอยเลอร์หลังคา ล้อก็เปนขนาด 22 นิ้วชุบทอง มาดูที่ภายในก็มีการประดับไปด้วยโทนขาวทอง หรูหราสุด ๆ บริเวณที่เป็นโลหะก็ทำการชุบทองให้เรียบร้อย

Mansory Wraith Palm Edition 999

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ก็จะเป็น V12 ความจุ 6.0 ลิตรเทอร์โบ 740 แรงม้าแรงบิดสูงสุด 1,000 นิวตันเมตรส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ  8 จังหวะผ่านล้อคู่หลัง ให้อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ ชั่วโมงใน 4.4วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 300  กิโลเมตร/ ชั่วโมง

คันนี้จะถูกผลิตมาเพียง 9 คันเท่านั้น ส่วนราคานั้นยังไม่มีเปิดเผยออกมา แต่คงแพงมาก ๆ แน่ ๆ

Mansory Wraith Palm Edition 999

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ