ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉมใหม่ล่าสุด! Maserati GranTurismo 2015

20 พ.ค. 2557 N/A views

Maserati GranTurismo 2015 ได้รับการออกแบบใหม่อย่างเต็มที่ มีการเปลี่ยนแปลงใหม่ที่ดูดีกว่าเวอร์ชั่นที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นมิติตัวรถ, ภายในห้องโดยสารไปจนถึงประสิทธิภาพเครื่องยนต์ จึงทำให้ มาเซราติ แกรนด์ ทัวร์ริสโม 2015 นี้จะมีการควบคุมที่สุดสนุกและเร้าใจยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน

Maserati GranTurismo 2015

Maserati GranTurismo 2015

การออกแบบดีไซน์และประสิทธิภาพเครื่องยนต์ของ Maserati GranTurismo 2015

มิติตัวรถของ มาเซราติ แกรนด์ ทัวร์ริสโม 2015 ขนาดโดยรวมของจะมีขนาดเล็กลง แต่ก็จะมีความสมดุล จึงไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานในส่วนต่างๆของตัวรถ เส้นสายการออกแบบมีความโฉบเฉี่ยว และมีความน่าสนใจมากขึ้น ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ จะถูกติดตั้งบนส่วนหน้าพร้อมกับกระจังหน้าแบบใหม่ นอกจากนี้การออกแบบสปอยเลอร์ลิปใหม่ด้านหน้า จะช่วยให้อากาศหมุนเวียนได้ดีขึ้น มาทางด้านหลัง ไฟท้าย และสปอยเลอร์หลังออกแบบใหม่ทั้งหมด ปลายท่อไอเสียแบบคู่ ที่ให้เสียงเร้าใจ ได้อารมณ์ในการขับขี่สุดๆ ล้ออัลลอยห้าก้านทรงสปอร์ตปราดเปรียว หรูหรา จาก มาเซราติ

ด้านหลังออกแบบได้มีความไดมามิคกว่ารุ่นก่อนหน้า

ด้านหลังออกแบบได้มีความไดมามิคกว่ารุ่นก่อนหน้า

ภายในห้องโดยสาร มาเซราติ แกรนด์ ทัวร์ริสโม 2015 รูปแบบของที่นั่งจะเป็นแบบ 2 +2 รุ่นก่อนหน้านี้เป็นแบบ 4 ที่นั่ง จึงเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงที่สำคัญภายในห้องโดยสาร การตกแต่งภายใน จะได้รับการออกแบบให้มีความหรูหรา สวยงาม มีความปราณีตทุกกระเบียดนิ้ว ระบบความปลอดภัยและ ระบบ infotainment จะมีการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

ภายในดีไซน์ใหม่ สปอร์ต หรูหรา

ภายในดีไซน์ใหม่ สปอร์ต หรูหรา

ขุมกำลังเครื่องยนต์ของ มาเซราติ แกรนด์ ทัวร์ริสโม 2015 ในเบื้องต้นจะใช้เครื่องยนต์ 3.0 ลิตร V6-Turbo แต่ก็จะมีความเป็นไปได้ ที่อาจจะใช้ขุมกำลัง V8 สำหรับรถยนต์ เฟอร์รารี่ ที่มีพละกำลังมากขึ้น

ระดับความแรงมาให้เลือกทั้ง V6-Turbo และ V8

ระดับความแรงมาให้เลือกทั้ง V6-Turbo และ V8

การเปิดตัว มาเซราติ แกรนด์ ทัวร์ริสโม 2015 ยังไม่มีกำหนดในเร็วๆนี้ ส่วนราคาคาดว่าอาจจะอยู่ที่ประมาณ 125,000 เหรียญสหรัฐ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ