ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Maserati ยกทัพจัด roadshow ลดถึง 80%

19 ก.ย. 2557 N/A views

วันนี้ 19 กันยายน 2557 นับเป็นวันแรกของงาน Maserati roadshow 2014 งานดีๆ จากค่ายรถหรู อิตาลี อย่าง Maserati ที่งานนี้พวกเค้าแอบกระซิบว่า พวกเค้าจะมาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ที่คุณอาจลืมไม่ลงครับ

ข้อมูลรายละเอียดของงาน Maserati roadshow 2014

บริษัท เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ Maserati อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดกิจกรรม Road Show ให้เพื่อนๆได้พบกับรถยนต์ Masera Ghibli และ Maserati Quattroporte สปอร์ตซีดานสุดหรู 4 ประตูจากประเทศอิตาลี ณ บริเวณโซน The Groove ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 19 – 21 กันยายนนี้เท่านั้น

Maserati Ghibli 2014

Maserati Ghibli 2014

ข้อเสนอสุดพิเศษภายในงาน

พร้อมกันนี้ภายในงาน มาเซราติ โรดโชว์ 2014 เพื่อนๆจะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น การรับประกันคุณภาพจากโรงงานมาเซอร์ราติ จากประเทศอิตาลี 5 ปี สิ่งที่ท่านจะได้รับก็คือ ฟรีค่าซ่อมบำรุงระยะเวลา 5 ปี , ฟรีประกันภัยชั้น 1 ในปีแรก และบริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งหมดนี้มีราคาเริ่มต้น 6.7 ล้านบาท ไฮไลท์ของงานคงหนีไม่พ้น Maserati Accessories ที่จัดเต็มส่วนลดสูงสุดให้ถึง 80% เฉพาะซื้อสินค้าภายในงานนี้เท่านั้น

Maserati Quattroporte

Maserati Quattroporte

เพื่อนๆที่สนใจเข้าร่วมงานดังกล่าวนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์นี้เลยครับ 0-2900-5353 หรือสาขาสยามพารากอน โทร. 0-2610-9441

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Maserati และงานแสดงรถต่างๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ