ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda จัดงานโชว์รถพร้อมสาวสวย!

21 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Mazda Thailand กำลังจะจัดงานโชว์รถรุ่นใหม่  รุ่นพิเศษรวมถึงการเปิดตัวรถต้นแบบอย่าง Mazda CX-5 Prototype และแน่นอนว่าครั้งนี้จะมีการเผยโฉมน้องๆสาวสวยมาสด้า สวีท ทั้ง 6 คนด้วย

Mazda-MX5-Mazda-Sweet

Mazda-MX5-Mazda-Sweet

โดยสาวๆ Mazda Sweet นั้นมีทั้งหมด 6 คน น้องกิปเก๋ นางสาวภัควลัญชน์ สุทธิวารี คู่กับรถสปอร์ตโรดสเตอร์ Mazda MX-5 สาวน้องจากเมืองเหนือ ที่พกพาผิวขาวๆ เนียนๆ ตามสไตล์ล้านนา ยิ้มง่าย สดใส ร่าเริง ที่เพิ่งเข้ามาร่วมสัมผัสประสบการด้านการประชาสัมพันธ์ ด้วยการเป็นพริตตี้ได้ไม่นาน แต่ด้วยใจรักและความมุ่งมั่นที่มีอยู่เต็มเปี่ยม แถมพกพาดีกรีปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

Mazda-BT-50-Mazda-Sweet

Mazda-BT-50-Mazda-Sweet

น้องบุ๋ม นางสาวลลิตา ฉิมภารส คู่กับรถสปอร์ตปิกอัพสไตล์เก๋ง มาสด้า บีที-50 โปร สาวหวานสุดมั่น ยิ้มเก่งและมากความสามารถอีกคน ที่พกพาไอเดียสุดบรรเจิด หลายๆ คนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากกันมาบ้างจากผลงานโฆษณาหลายๆ ชิ้น ที่สาวน้อยคนนี้ผ่านการเป็นพรีเซนเตอร์มาแล้ว เหล่าดาราดังๆ หลายคนอาจต้องอิจฉา เนื่องจากเคยถ่ายภาพยนตร์โฆษณามาแล้วหลายงาน

Mazda-Sweet

Mazda-Sweet

นอกจากนี้ยังมีน้องน้ำตาล น้องกวาง น้องส้มโอ น้องแพท สามารถพบกับความน่ารัก สดใส ของสาวๆ มาสด้า สวีท มีทั้ง 6 คนได้ ที่บูธมาสด้าในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34 วันที่ 27 มีนาคมถึงวันที่ 7 เมษายนนี้ได้ที่เมืองทองธานี

สำหรับแฟนๆ มาสด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mazda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ