ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda จัดเต็มใน.. Auto Salon 2012!!

21 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดหนัก จัดเต็ม ครั้งแรกกับงานแสดงรถแต่ง เตรียมโชว์ชุดใหญ่ยกขบวนยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตมากันครบเซ็ตทั้งมาสด้า2 มาสด้า3 มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 และมาสด้า บีที-50 โปร ที่ตกแต่งเสริมอุปกรณ์เพิ่มความเป็นสปอร์ตรอบคัน พร้อมอวดโฉมตัวจริงเสียงให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดในงานแสดงรถยนต์บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2012 (2012 Bangkok International Auto Salon) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนศกนี้เป็นต้นไป

Mazda - Bangkok International Auto Salon 2012

Mazda - Bangkok International Auto Salon 2012

โดยสำหรับรถยนต์มาสด้าถือเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่สามารถสื่อสารข้อมูลกับลูกค้าในด้านความเป็นสปอร์ตได้มากที่สุด ทั้งในด้านของสมรรถนะการขับขี่ ประสิทธิภาพความแรงของเครื่องยนต์ รูปลักษณ์ดีไซน์ออกแบบทั้งภายนอก และภายในที่โฉบเฉี่ยวสวยงามสะดุดทุกสายตา ภายใต้ DNA ของมาสด้า อันประกอบไปด้วย Stylish รูปลักษณ์ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว Insightful ความพิถีพิถันทุกรายละเอียด และ Spirited ขีดสุดแห่งพลังที่สอดคล้องเป็นหนึ่งเดียว เป็นรถยนต์นั่งที่โฉมเฉี่ยวสไตล์ ซูม-ซูม รวมถึงเครื่องยนต์อันทรงพลัง ระบบช่วงล่างอันลือชื่อ ระบบความปลอดภัยรอบคัน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

Mazda

Mazda

มร. โชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเข้าร่วมจัดแสดงงานออโต ซาลอน ในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มตันของสร้างความแตกต่างที่ชัดเจนพร้อมกับเป็นการตอกย้ำถึงความเป็นยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตที่ถูกถ่ายทอดจาก DNA ของมาสด้า จากรถต้นแบบ หรือคอนเซ็ปต์คาร์ได้ถูกถ่ายทอดไปยังรถยนต์มาสด้าทุกรุ่น โดยเฉพาะความเป็นสปอร์ตที่ถูกฝังรากลึกไปในรถยนต์มาสด้ารุ่นแล้วรุ่นเล่ามาตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน รวมถึงความสำเร็จอย่างสูงสุดในการผลิตรถยนต์รุ่นพิเศษที่ได้ตกแต่งพิเศษเฉพาะ หรือ ลิมิเต็ดอิดิชั่น เข้าสู่ตลาดและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า

Mazda3

Mazda3

ทางด้านแม่ทัพฝ่ายการตลาด นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า สำหรับงานนี้นอกจากจะนำเอารถแต่งพิเศษมาจัดแสดงเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสและเข้าถึงเทคโนโลยีแห่งอนาคตแล้ว มาสด้ายังใจปล้ำเอาใจลูกค้าผู้หลงใหลความเป็นสปอร์ตของรถยนต์มาสด้า ด้วยการนำเอารถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 สปอร์ต 5 ประตู และรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 เครื่องยนต์ 1.6 ลิตรใหม่ มาจัดแสดงเพื่อให้ลูกค้าผู้สนใจอีกด้วย

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ