ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda ดันไทยเป็นศูนย์กระจายอะไหล่รถ !!

14 พ.ค. 2558 N/A views

มาสด้า ญี่ปุ่น ร่วมมือกับ มาสด้า ไทย เปิดศูนย์กลางกระจายอะไหล่มาสด้าแห่งใหม่บนถนนบางนา-ตราด และเป็นพื้นที่รองรับแผนบริการหลังการขายอีกด้วย

Mazda supply

ศูนย์การกระจายอะไหล่ของมาสด้า

สำหรับศูนย์การกระจายอะไหล่ของมาสด้าก่อสร้างขึ้นด้วยการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท มาสด้า โลจิสติกส์ จำกัด และ บริษัท ยูเซ็น โลจิสติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้ชื่อบริษัทใหม่คือ Mazda Logistics & Yusen (Asia) Co., Ltd. (บริษัท มาสด้า โลจิสติกส์ แอนด์ ยูเซ็น (เอเชีย) จำกัด)

Mazda supply

พื้นที่โดยรวมทั้งหมดประมาณ 22,281 ตารางเมตร เป็นพื้นที่ส่วนที่เป็นสินค้าหลักประมาณ 14,636 ตารางเมตร และพื้นที่คลังสินค้าย่อยอีกประมาณ 7,645 ตารางเมตร มีจำนวนอะไหล่หมุนเวียนเข้า-ออกทั้งสิ้นประมาณ 53,500 รายการ มูลค่าสินค้าหมุนเวียนในโกดังประมาณ 360 ล้านบาท

Mazda supply

ศูนย์กระจายอะไหล่แห่งใหม่นี้มีซัพพลายเออร์ส่งชิ้นส่วนเข้ามาประมาณ 260 ราย เพื่อทำแพ็คเกจจิ้ง แล้วส่งออกไปยังศูนย์บริการมาสด้าทั้ง 125 แห่งทั่วประเทศไทย โดยในส่วนของกรุงเทพฯ จะมีรถจัดส่งจำนวน 6 คัน จัดส่งวันละ 2 เที่ยวต่อวัน ส่วนต่างจังหวัด 1 เที่ยวต่อวัน

Mazda supply

ช่วยส่งเสริมให้มาสด้าสามารถให้บริการงานอะไหล่

ศูนย์กระจายอะไหล่แห่งใหม่ของมาสด้านี้จะช่วยส่งเสริมให้มาสด้าสามารถให้บริการงานอะไหล่ได้ด้วยคุณภาพด้านการบริการ เนื่องจากสามารถทำการควบคุมการปฏิบัติงานได้อย่างเต็มที่ ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก อันประกอบด้วย ประเทศไทยและประเทศในกลุ่มอาเซียนอื่นๆ

Mazda supply

ซึ่งแน่นอนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคนี้มีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจที่ดี และประเทศไทยนอกเหนือจากที่จะเป็นพันธมิตรอันยาวนานกับมาสด้าแล้วยังเป็นศูนย์กลางการส่งออกให้กับมาสด้าอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับรถยนต์ได้ ที่นี่

  1. สวยงามลงตัว! BMW i8 2014 แต่งโดย AC Schnitzer
  2. 2015 Holden VF Commodore Strom Edition
  3. แชร์กันสนั่น!! ขับรถอย่างไร ให้นักปั่นปลอดภัย
  4. เหลือเชื่อ!! ซื้อรถมือสอง ได้เงินแถมเป็นล้าน

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ