ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda ยูเคเสนอชุดอุปกรณ์เสริมสำหรับรุ่น CX-5 และ CX-3

8 ก.ย. 2560 N/A views

มาสด้าเปิดตัวชุดอุปกรณ์เสริมใหม่ในเอสยูวีรุ่นเล็ก และรุ่นกลางของค่ายอย่าง Mazda CX-3 และ Mazda CX-5 สำหรับการจำหน่ายในตลาดสหราชอาณาจักร ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกอุปกรณ์เหล่านี้มาใช้งานได้ตามความชื่นชอบ

Mazda CX-5

Mazda CX-5

Mazda CX-3

Mazda CX-3

ราคาอุปกรณ์เสริมของ Mazda CX-5

เริ่มต้นกันที่เอสยูวีรุ่นกลางอย่าง Mazda CX-5 (มาสด้า ซีเอ็กซ์-5) ทางค่ายผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นได้นำเสนอชุด Aero Pack ในราคา £850 ที่มาพร้อมสเกิร์ตหน้า หลัง และข้าง สำหรับราคา £550 มาด้วยชุด LED Pack ที่มีไฟ Welcome illumination และ ไฟภายในแบบ LED แผ่นโลหะติดกันถลอกตรงธรณีประตูแบบเรืองแสง และไฟส่องสว่าง LED ลงบนพื้นที่เป็นรูปโลโก้มาสด้าเมื่อเปิดประตู

Mazda CX-5 ชุด Aero Pack

ชุด Aero Pack ของมาสด้า ซีเอ็กซ์-5

อุปกรณ์เสริมชุด LED Pack ของ Mazda

ชุด LED Pack ของมาสด้า ซีเอ็กซ์-5 และ ซีเอ็กซ์-3

ในเอสยูวีรุ่นกลางนี้ยังมีชุดอุปกรณ์เสริมสำหรับการติดตั้งภายนอกอย่างชุด Travel Pack ที่มาพร้อม ราวหลังคา กล่องบรรทุกของบนหลังคา และอุปกรณ์นิรภัย ในราคา £450 และชุด Towing Pack ราคา £695 จะมาพร้อมอุปกรณ์ลากจูงที่สามารถถอดออกได้ สุดท้ายชุด Bike Pack สำหรับการบรรทุกจักรยาน มีราคา £380

mazda เพิ่มอุปกรณ์ Travel Pack (2)

ชุด Travel Pack ของมาสด้า

ชุด Towing Pack ของมาสด้า

ชุด Towing Pack ของมาสด้า

ราคาอุปกรณ์เสริมของ Mazda CX-3 

สำหรับเอสยูวีรุ่นเล็กของค่ายอย่าง Mazda CX-3 (มาสด้า ซีเอ็กซ์-3) สามารถเลือกอุปกรณ์เสริมได้เหมือนกับ Mazda CX-5 ในส่วนราคาอาจจะแตกต่างกันไป ยกตัวอย่างเช่นชุด Protection Pack ที่มีราคา £450 แต่ Mazda CX-3 สามารถเลือกซื้อในราคาเพียง £300

Mazda CX-3 อุปกรณ์เสริมชุด Aero Pack

ชุด Aero Pack ของมาสด้า ซีเอ็กซ์-3

มาสด้า เพิ่มชุด Bike Pack

ชุด Bike Pack ของมาสด้า

Mazda CX-3 ยังมีชุด Aero Pack ที่มีสเกิร์ตหน้า หลัง และข้าง พร้อมด้วยสปอยเลอร์หลังสีดำ Brilliant Black ในราคา £1,275

ในขณะที่ชุด LED Pack มีราคา £310 ชุด Bike Pack ราคา £375 ชุด Towing Pack £575 สุดท้ายชุด Travel Pack มีราคาเหมือนกันกับ Mazda CX-5

mazda เพิ่มอุปกรณ์ Travel Pack

ชุด Travel Pack ของมาสด้า

สำหรับการเพิ่มทางเลือกในชุดอุปกรณ์เสริมถือว่าน่าสนใจมาก เนื่องจากลูกค้าสามารถเลือกได้อุปกรณ์ชุดไหนเหมาะกับความต้องการในการใช้งานของตน ซึ่งแตกต่างจากการเพิ่มเงินเพื่อที่จะได้อุปกรณ์เสริมของทางค่ายรถยนต์ที่จัดมาให้ลูกค้าเป็นชุด ๆ ในราคาที่แตกต่างกัน

mazda เพิ่มอุปกรณ์เสริมในตลาดยูเค

Mazda CX-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ