ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หลุดจากโบชัวร์!! Mazda 3 Minorchange พร้อมภายใน

24 พ.ค. 2559 N/A views

ปลายปีนี้ บ้านเราก็รอต้อนรับโฉมใหม่ของ Mazda 3 กันได้แล้ว วันนี้มาเรียกน้ำย่อยกันก่อน จากภาพหลุดในโบชัวร์ญี่ปุ่น ของ Mazda 3 Minorchange ที่นี่เลยครับ

mazda 3 minorchange

Mazda 3 Minorchange

Mazda 3 Minorchange ที่หลุดมาให้เราเห็นนี้ มีความเปลี่ยนแปลงให้เห็นกันอยู่บ้าง เช่น ชุดไฟหน้าดีไซน์ใหม่ ตามมาด้วย กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ไฟตัดหมอก เปลี่ยนมาใช้แบบ LED กันชนหน้าออกแบบใหม่หล่อกว่าเดิม ปิดท้ายกันที่กระจกมองข้าง ซึ่งมีการย้ายตำแหน่งของไฟเลี้ยวใหม่

mazda 3 minorchange 2

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนของห้องโดยสาร มาสด้า 3 ไมเนอร์เชนจ์ เริ่มตั้งแต่พวงมาลัยใหม่แบบสปอร์ต พร้อมปุ่มควบคุมต่างๆ ก็ได้รับการจัดวางใหม่หมด ตามมาด้วยชุดเบรกมือแบบไฟฟ้า ที่วางแก้วพร้อมฝาแบบเลื่อนเปิด-ปิดได้ และที่ท้าวแขนใหม่ เรียกว่าหรูหราครับ

mazda 3 minorchange 3

ทั้งนี้ในส่วนของเครื่องยนต์นั้น คาดว่า บ้านเรายังไม่น่ามีความเปลี่ยนแปลงมากมายนัก ส่วนของ ญี่ปุ่นนั้น มีมากมายหลายรุ่นเลยทีเดียว ก็เอาเป็นว่า ขอฟันธงแน่ๆ ตอนใกล้ๆ เปิดตัวช่วงปลายปีนี้ละกันนะครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : carscoops