ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda CX-3 และ MX-5 Racing Concept !!

2 ม.ค. 2559 N/A views

Mazda CX-3 (มาสด้า ซีเอ็กซ์-3) และ MX-5 Racing Concept (เอ็มเอ็กซ์-5 เรซิ่ง คอนเซ็ปต์) สองรุ่นยอดนิยมในคอนเซ็ปต์รถแข่งมาดเท่ห์ !!

Mazda MX-5 Racing Concept

Mazda MX-5 Racing Concept

มาเริ่มที่ เอ็มเอ็กซ์-5 เรซิ่ง คอนเซ็ปต์ ปกติก็เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมกันล้นหลามอยู่แล้วถึงขั้นกวาดรางวัลไปมากมาย และโดนใจลูกค้าสุด ๆ พอมาเป็นคอนเซ็ปต์รถแข่งยิ่งน่าสนใจเข้าไปใหญ่ด้วยสีสีดำสนิทพร้อม skirt รอบคันที่ตกแต่งด้วยสีแดงบริเวณชายด้านล่าง ล้อถูกเปลี่ยนเป็น BBS สีดำขนาดใหญ่ ภายในมีการแต่งด้วยเบาะของ Recaro (รีคาโร่)

Mazda CX-3 Racing Concept

Mazda CX-3 Racing Concept

ส่วนครอสโอเวอร์สุดแนว ซีเอ็กซ์-3  เรซิ่ง คอนเซ็ปต์ที่เพิ่งเปิดตัวในบ้านเรา ภายนอกก็ตกแต่งอย่างเดียวกับ เอ็มเอ็กซ์-5 เรซิ่ง คอนเซ็ปต์เกือบทั้งหมด มีต่างคือมีการโหลดเตี้ยลง เพิ่มท่อไอเสียสองฝั่งspoiler หลังชิ้นใหญ่ขึ้น, และ sticker ด้านข้างสีเทา ภายในก็เหมือนกับ เอ็มเอ็กซ์-5 เรซิ่ง คอนเซ็ปต์เช่นกัน

Mazda CX-3 Racing Concept

ส่วนข้อมูลสเปคนั้นยังไม่มีข่าวออกมา คงต้องรอดูกันต่อไป ซึ่งสองคันนี้มาสด้าจะนำไปแสดงในงานรถแต่ง โตเกียว ออโต้ ซาลอน ที่ประเทศญี่ปุ่นเร็ว ๆ นี้

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ