ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดูกันเต็มๆ Mazda CX-4 ที่ทำขายเฉพาะ จีน

25 เม.ย. 2559 N/A views

หลังจากที่เรานำเสนอภาพแอบถ่ายของ Mazda CX-4 ให้เพื่อนๆ ชมกันไปแล้ว หลายต่อหลายครั้ง คราวนี้จัดให้ดูกันแบเต็มๆ เลยครับ บอกเลยว่า แซ๊บนะ

Mazda cx-4

Mazda CX-4

Mazda CX-4 จัดเป็น รถครอสโอเวอร์ ที่มีบั้นท้ายแบบคูเป้ มีความยาวฐานล้ออยู่ที่ 2,700 มิลลิเมตร จุดเด่นอยู่ที่ การออกแบบด้านข้างตัวถังให้เพรียวบางที่สุด ทำให้มันมีความสปอร์ต พริ้วไหวกว่า เอสยูวี ของ Mazda ทุกรุ่น

Mazda cx-4 2

ห้องโดยสาร

ในส่วนห้องโดยสารของ มาสด้า ซีเอ็กซ์-4 มาในโทนสว่างหรูหรา แต่ดูให้ดีก็บอกได้เลยว่า ยกของ มาสด้า 3 มานั่นแหละ แต่ทว่า ก็มีการเพิ่มอุปกรณ์ และความสะดวกสบายต่างๆ เข้าไป เช่น เบรกมือไฟฟ้า ฯลฯ

Mazda cx-4 4

เครื่องยนต์

ครอสโอเวอร์สุดแซ่บคันนี้ จะติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน SkyActiv-G ขนาด 2.0 ลิตร กำลัง 158 แรงม้า แรงบิด 202 นิวตันเมตร แต่ถ้าเป็นรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ จะติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร 192 แรงม้า แรงบิด 252 นิวตันเมตร

ก็เรียกว่า เป็นรถยนต์ที่น่าจับตามองจริงๆ ครับ และที่สำคัญต้องคอยดูกันว่า จะขายแค่ที่จีนจริงหรือไม่ เพราะบอกตรงนี้เลยว่า มีหลายประเทศอยากได้น้า

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : worldcarfans