ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda CX-5 เจ็ดที่นั่ง เปิดตัวในญี่ปุ่นตามด้วยที่อื่น ๆ

25 ม.ค. 2560 N/A views

Mazda (มาสด้า) อาจมี SUV ขนาดใหญ่อย่าง Mazda CX-9  ที่สามารถนั่งได้ 7 ที่นั่ง แต่รายงานจากประเทศญี่ปุ่นมีการอ้างว่ามาสด้า กำลังวางแผนออกแบบให้ SUV ขนาดเล็ก 5 ที่นั่งอย่าง Mazda CX-5 (มาสด้า ซีเอ็กซ์ 5) ให้มี 7 ที่นั่ง

mazda cx 5 2017

ตามที่ BlogLiveDoor ได้รายงานว่า Mazda CX-5 (มาสด้า ซีเอ็กซ์ 5)  7 ที่นั่งจะเปิดตัวครั้งแรกในญี่ปุ่น ส่วนประเทศอื่น ๆ จะมีการเปิดตัวในภายหลัง แต่มันไม่มีรายงานชัดเจนว่ามาสด้าจะขยายให้มี 7 ที่นั่งสำหรับผู้ใหญ่ หรือเพียงแค่มีที่นั่งสำหรับเด็กพับได้เพิ่มเข้ามาในรุ่นปัจจุบันของ Mazda CX-5

2017-mazda-cx-5-japan-3

เครื่องยนต์ Mazda CX-5 

แต่อย่างไรก็ตามมันจะมาถึงในสิ้นปีนี้ และจะใช้เครื่องยนต์เดียวกันกับ Mazda CX-5 (5 ที่นั่ง) ได้แก่เครื่องยนต์เบนซิน SkyActiv-G ขนาด 2.0 ลิตร และขนาด 2.5 ลิตร อีกทั้งยังมีเครื่องยนต์ดีเซล the SkyActiv-D ขนาด 2.2 ลิตร

2017-mazda-cx-5-japan-1

Mazda CX-5  (มาสด้า ซีเอ็กซ์ 5)  รุ่นปกติที่เพิ่งออกมาจากสายการผลิตในโรงงาน Ujina มีการเปิดจองไปในเดือนที่ผ่านมา และจะเริ่มการส่งมอบตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป มาสด้าคาดว่าน่าจะขายได้เดือนละ 2,500 คัน ในตลาดญี่ปุ่น

mazda-cx 5 7 ที่นั่ง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ