ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda MX-5 เข้าชิงรถยอดเยี่ยมของอเมริกาเหนือ !!

14 ธ.ค. 2558 N/A views

มาแรงจริง ๆ Mazda MX-5 (มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5) เข้ารอบสุดท้ายของรายการรประกวดรถยนต์และรถกระบะ/รถอเนกประสงค์ยอดเยี่ยมแห่งปีของอเมริกาเหนือ !!

Mazda MX-5 2015

รถยนต์และรถกระบะ/รถอเนกประสงค์ยอดเยี่ยมแห่งปี

หลังจากที่คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2015 ขอญี่ปุ่นไปแล้ว ล่าสุด Mazda MX-5 (มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5) ก็ยังหลุดเข้ารอบรถยอดเยี่ยมแห่งปีของอเมริกาเหนืออีกด้วย โดยในส่วนของรอบสุดท้ายนี้ก็มีรถเซกเม้นต่าง ๆ เช่น เชฟโรเลต มาลิบู ฮอนด้า ซีวิค แล้วก็รถกระบะก็มีฮอนด้า ไพล็อต นิสสัน ไททัน เอ็กซ์ดี และวอลโว่ เอ็กซ์ซี90

โดยหลังจากนี้จะมีการคัดเลือกโดยนักข่าวสายรถยนต์จากสหรัฐฯ และแคนาดา โดยการให้คะแนนจะพิจารณาจาก นวัตกรรมการออกแบบ ความปลอดภัย สมรรถนะการขับขี่ ความพึงพอใจในการขับขี่และคุณค่าโดยรวมของตัวรถ

Mazda MX-5 RS

ว่ากันว่าคู่ที่สูสีกันในการชิงรางวัลนี้ก็น่าจะเป็น Mazda MX-5 (มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5) และ Volvo XC-90 (วอลโว่ เอ็กซ์ซี-90) ซึ่งคงต้องรอลุ้นกันในงานดีทรอยด์ ออโต้โชว์ 11 มกราคมที่จะถึงนี้

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ