ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

MAZDA เปิดตัวรถสปอร์ตอย่าง Mazda Mx5 2015

4 ก.ค. 2557 N/A views

ค่ายมาสด้าปล่อย Mazda Mx5 2015 เจนเนอเรชั่นใหม่ เพื่อตอบสนองคนรักรถสปอร์ต โดยรุ่นนี้เป็นรถยนต์แบบ Sport Roadster ที่สามารถเปิดปิดหลังคาได้  และยังเป็นรถยนต์ที่สามารถเชื่อมโยงระหว่างคนกับรถได้มากที่สุด สร้างมาเพิ่อตอบสนองอารมณ์ความสนุกอย่างแท้จริงจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กันยายน 2557 นี้อย่างแน่นอน

โฉมหน้าของ Mazda Mx5 2015

โฉมหน้าของ Mazda Mx5 2015

การออกแบบรูปทรงของ Mazda Mx5 2015 เป็นอย่างไรมาดูกัน

ภายนอกของ Mazda Mx5 2015 มีส่วนของตัวถังรถยนต์เป็นวัสดุเหล็กผสมอลูมิเนียมชนิดพิเศษน้ำหนักเบา เป็นรูปทรงแบบ กะทัดรัด ที่มาพร้อมไฟหน้าทรงวงรี แบบสปอร์ตสวยงาม ตามมาด้วยซุ้มล้อ ที่ถูยกขึ้นให้นูนเพื่อเห็นชัดเจนตามรูปแบบของรถสปอร์ต ด้านข้างเรียบหรูลากยาวไปจนถึงด้านท้าย ในส่วนของไฟท้ายเป็นแบบแนวนอน ซึ่งรักษาเอกลักษณ์ของต้นตระกูล MX-5 ไว้ได้เป็นอย่างดี

ในส่วนของภายใน

ภายในห้องโดยสารของ มาสด้า เอ็มเอ็กซ์5 2015 ต้องบอกเลยว่าสามารถเลือกได้ ว่าต้องการเบาะและอุปกรณ์ภายในเป็นวัสดุแบบไหน  โดยเบาะรถยนต์เป็นแบบกึ่ง Bucket Seat ตามมาด้วยพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น   สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยม

พละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า Mazda Mx5 2015

บอกได้เลยว่าไม่เบากับมาสด้าสปอร์ตตัวนี้  โดยมันจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ทำแรงม้าสูงสุดที่ 158 แรงม้า (161PS) ถึง 203 แรงม้า (206PS) มีน้ำหนักที่เบามาก บวกกับตัวถังที่มีน้ำหนักน้อยอยู่แล้วทำให้ แรงม้าต่อน้ำหนักของ Mazda Mx5 ถือว่า ทำได้ดีมากๆมีความลงตัวสูง ส่งผลให้การควบคุม แรงบิดยามแซง หรือการเปลี่ยนเกียร์ขณะไต่ทำความเร็วเป็นไปอย่างฉับไวและต่อเนื่อง ไม่มีสดุดเลยทีเดียว

สุดท้ายนี่ขอให้มั่นใจได้เลยว่า ด้วยเทคโนโลยีโครงสร้าง SKYACTIV-CHASSIS จะทำให้ MX-5 2015 เป็นรถโปรดักชั่นที่มีสมรรถนะดีที่สุดในระดับเดียวกัน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ