ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mazda2 ถูกชนท้าย เข้าอู่ ทำสีใหม่ สุดท้ายเละ !!!

27 ก.ค. 2562 N/A views

สำหรับใครหลายคนที่เคยนำรถยนต์เพื่อเข้าไปซ่อมบำรุงที่อู่ อาจจะมีประสบการณ์ที่แตกต่างกันไป บางคนเจออู่ที่ถูกใจ หรืออาจตรงกันข้าม และวันนี้มีผู้ใช้รถยนต์คนหนึ่งได้แชร์ประสบการณ์ และขอคำปรึกษาจากกลุ่มเฟซบุ๊ก “Mazda2Club” โดยคุณ “Thanrada Kittikawinchon” ได้โพสต์รูป พร้อมข้อความว่า

Mazda-สีเพี้ยน-1

เรื่องราวเริ่มต้นที่ Mazda2 ของเธอ (ไม่มีประกัน) ถูกรถคันอื่นชนท้าย หลังจากนั้นเธอได้นำรถเข้าไปซ่อมที่อู่ตามคำแนะนำของประกันคู่กรณี เมื่อเธอไปรับรถกลับพบว่าสีในช่วงท้ายเพี้ยนไปจากส่วนอื่นของรถ เธอจึงให้อู่แก้ไขอีกครั้ง แต่ครั้งนี้อู่ได้ทำการเปลี่ยนสีตัวรถใหม่ทั้งหมด (ยกเว้นหลังคา) เพื่อให้เหมือนกับสีช่วงท้ายรถที่ได้ทำไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าของไม่ต้องการสีนี้ เนื่องจากสีเดิมนั้นเป็นสีแดง Soul Red Crystal (เมื่อซื้อรถใหม่สีนี้ต้องเพิ่มเงิน 12,000 บาท)

Mazda-สีเพี้ยน-6

ทำสีครั้งแรก

เมื่อพบกับสภาพดังกล่าวเธอจึงขอยกเลิกการทำสีดับอู่ดังกล่าว แต่เมื่อเจ้าตัวกำลังจะไปเอารถคืนเพื่อนำไปเข้าศูนย์รถยนต์แทน กลับพบว่าทางอู่กำลังทำสีใหม่โดยไม่บอกเจ้าตัวอีกครั้ง

Mazda-สีเพี้ยน-4

ทำสีครั้งที่ 2

Mazda-สีเพี้ยน-211

ทำสีครั้งที่ 2

สำหรับเรื่องดังกล่าวที่ถูกเผยแพร่ออกไปได้มีเหล่าผู้คนบนโลกออนไลน์ต่างแสดงความคิดเห็นในประเด็นเรื่องสีแดงของมาสด้า ซึ่งเป็นสีที่ทำยาก และหากต้องการซ่อมสีควรนำรถเข้าศูนย์เพียงอย่างเดียว อีกทั้งยังมีการต่อว่าวิธีการแก้ไขปัญหาเรื่องสีเพี้ยน ด้วยการทำสีใหม่ทั้งคันเพื่อให้มันเหมือนกันกับสีของกันชนท้าย

Mazda-สีเพี้ยน-41

Mazda-สีเพี้ยน

Mazda-สีเพี้ยน-2

Mazda-สีเพี้ยน-611

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด