ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซื้อปุ๊ป ลงสนามได้ปั๊ป... McLaren 570S GT4

21 มี.ค. 2559 N/A views

หากได้ยินชื่อของรถยนต์ ที่ส่งตรงมาจากค่าย McLaren แน่นอนว่า มันคือตัวแรงแน่ๆ วันนี้มาดูตัวแรงที่ไว้ใช้ในสนามอย่าง McLaren 570S GT4 กันเลยครับ

maclaren

McLaren 570S GT4

McLaren 570S GT4 คันนี้ ถูกพัีฒนามาให้ใช้ลงสนามโดยเฉพาะ ซึ่งจะมีความเหนือกว่า 570s ทั่วไปอยู่หลายประการ เริ่มจาก แชสซีส์แบบ Monocoque ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ตามมาด้วยกันชนหน้าที่ออกแบบพิเศษมาเพื่อสร้างแรงกด สปอยเลอร์หลังขนาดใหญ่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ในส่วนฝากระโปรงมีการเจาะช่องดักอากาศ ปิดท้ายที่ล้อ พัฒนาให้กว้างกว่าเดิมทำจาก Magnesium พร้อมยางจาก Pirelli แบบสลิค ครบจ้า

maclaren2

ภายใน

ภายในห้องโดยสารของตัวแข่งอย่าง แม็คลาเรน 570เอส จีที4 คันนี้ เน้นการถอดออกไล่น้ำหนักให้เบาที่สุดครับ แต่ก็ได้เพิ่มเติมด้วยอุปกรณ์ความปลอดภัยทั้ง โรลเคจรอบคัน, ระบบตัดไฟฟ้า และระบบดับเพลิงจากในห้องโดยสาร ตามมาตรฐานรถแข่งครับ

maclaren3

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์สมรรถนะโหด ได้แก่ เครื่อง V8 ขนาด 3.8 ลิตรเทอร์โบคู่ ให้กำลังสูงสุด 570 แรงม้า (PS) ที่ 7,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 61.24 กก-ม. ที่ 5,000 รอบ/ นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ dual clutch 7 จังหวะ อัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงใน ทำได้ 3.2 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 328 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ทั้งนี้ ในส่วนของอัตราเร่ง และความเร็วสูงสุด คาดว่าจะเหนือกว่านี้อีก ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง โดยรถแข่งคันนี้มีราคาอยู่ที่ 8,070,000 บาท ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : topgear