ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

McLaren 720S Spider ตัวแต่งสุดพรีเมี่ยมจาก MSO

23 มี.ค. 2562 N/A views

ในงาน Geneva Motor Show ที่ผ่านมา ณ บูธแม็คลาเรน มีการจัดแสดง McLaren 720S Spider (แม็คลาเรน 720 เอส สไปเดอร์) สุดพิเศษที่ถูกอัพเกรดโดย MSO (McLaren Special Operations) จะเป็นเพราะอะไรตามไปดูกัน

ราคา-McLaren-720S-Spider-3

แม้มันจะเหมือนกับคันอื่น ๆ ที่ถูกเปิดตัวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา แต่ McLaren 720S Spider คันนี้ไม่ได้ถูกสร้างออกมาเพื่อเป็นตัวอย่างการผลิต โดยมันทำหน้าที่เพื่อแสดงให้เห็นว่า MSO มีความสามารถในการปรับแต่งได้มากมายแค่ไหน ทางด้านผู้อำนวยการด้านการสื่อสารระดับโลกของ McLaren กล่าวว่า บริษัทได้รับความสนใจจากลูกค้าที่ต้องการออกแบบรถขึ้นมาใหม่

ราคา-McLaren-720S-Spider-1

สำหรับราคาการสร้างสรรค์ในครั้งนี้ถือว่าไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ เลย โดยราคาของ McLaren 720S Spider ที่จัดแสดงในเจนีวามีราคารวมประมาณ $523,000 ซึ่งนี่เป็นตัวเลขที่สูงมาก เนื่องจากราคาเริ่มต้นของสปอร์ตคาร์รุ่นนี้เริ่มต้นที่ $315,000 ดังนั้น MSO ได้ปรับแต่ง และอัพเกรดส่วนต่าง ๆ ด้วยมูลค่าที่สูงกว่า $200,000

ราคา-McLaren-720S-Spider-4

สิ่งที่ทำให้เห็นความแตกต่างไปจาก McLaren 720S Spider รุ่นมาตรฐานอย่างชัดเจนคือการออกแบบภายนอกด้วยสีดำ Meteorite Grey และใช้สีน้ำเงินตัดแต่งไปรอบคัน นอกจากนี้ฝาครอบเครื่องยนต์ Diffuser และเสา B ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ นอกจากนี้ยังมีการเสริมระบบไอเสียแบบสปอร์ต แพ็กเกจ Stealth เป็นต้น

ราคา-McLaren-720S-Spider-2

ภายในของ McLaren 720S Spider คันนี้ประกอบไปด้วยเบาะนั่งแบบคาร์บอนไฟเบอร์ ตกแต่งด้วยการใช้ Alcantara สีน้ำเงิน Burton Blue และหนังสีดำ Jet Black สุดท้ายแผนกผู้เชี่ยวชาญการปรับแต่งของ McLaren ยังเผยว่ายินดีอย่างยิ่งที่จะปรับแต่งซูเปอร์คาร์ตามความต้องการของเจ้าของแต่ละคน

ราคา-McLaren-720S-Spider-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด