ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว McLaren GT 2019 ผู้ฉีกกฎรถคลาส Grand Tourer

24 พ.ค. 2562 N/A views

แม็คลาเรน ได้เปิดตัว All New McLaren GT (Grand Tourer) รถยนต์รุ่นที่ 4 ที่อยู่ในแผนการธุรกิจที่มีชื่อว่า Track25 สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ทันที ส่วนการส่องมอบจะเริ่มขึ้นในปลายปี 2019

การออกแบบ McLaren GT

สำหรับการออกแบบได้ใช้พื้นฐานเดียวกันกับรุ่น Speedtail และรุ่น 720S นอกจากนั้นทีมออกแบบของค่ายได้เพิ่มขนาดมิติตัวถัง McLaren GT ให้มีความยาวเกือบ 4.7 เมตร ซึ่งยาวกว่ารถทุกรุ่นที่อยู่ในตระกูล Sports Series และ Super Series ของแม็คลาเรน

ราคา-McLaren-GT-5

จาการเปรียบเทียบกับ McLaren รุ่นอื่น ๆ สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่มีด้านหน้า และด้านหลังที่ยื่นออกไปไกลเกินกว่าปกติ นอกจากนี้ระยะห่างจากพื้นที่ 4.3 นิ้วทำให้ McLaren GT สามารถใช้งานได้ทุกสภาพจราจร และผู้ผลิตเผยอีกว่าหากใช้ Lift Mode จะมีระยะห่างจากพื้น (5.1 นิ้ว) ที่เท่า ๆ กับรถเก๋ง

ราคา-McLaren-GT-7

ราคา-McLaren-GT-1

สำหรับการสร้างสรรค์ได้ใช้แชสซีส์คาร์บอนไฟเบอร์ MonoCell II-T พร้อมโครงสร้างด้านหลังที่ส่วนบนเป็นคาร์บอนไฟเบอร์ทำให้มีพื้นที่เก็บของด้านหลังที่ 14.8 ลูกบาศก์ฟุต จากข้อมูลของบริษัทพื้นที่ดังกล่าวสามารถใส่ถุงกอล์ฟ หรือรองเท้าสกี นอกจากนั้นพื้นที่เก็บของด้านหน้ายังเพิ่มขึ้นอีก 5.3 ลูกบาศก์ฟุต ซึ่งนั่นทำให้มีพื้นที่ทั้งสิ้น 20.1 ลูกบาศก์ฟุต

ราคา-McLaren-GT-10

ราคา-McLaren-GT-6

ภายใน McLaren GT ตกแต่งได้อย่างสมดุลกัน แม้การออกแบบจะมุ่งเน้นการขับขี่ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด แต่ยังรอบรับการเดินทางไกล รวมถึงที่นั่งปรับด้วยไฟฟ้า เบาะนั่งมีระบบทำความอุ่น ในขณะเดียวกันยังใช้ของคุณภาพสูงเช่นระบบ Infotainment ของบริษัทที่ทันสมัยที่สุดในตอนนี้ อีกทั้งช่องแอร์ สวิตช์ และปุ่มควบคุมต่าง ๆ ทำจากอะลูมิเนียม เพิ่มความบันเทิงด้วยระบบเครื่องเสียง Bowers & Wilkins พร้อมลำโพง 12 ตัว

ราคา-McLaren-GT-12

ราคา-McLaren-GT-9

ราคา-McLaren-GT-8

สำหรับยาง P ZERO ซึ่งพัฒนาขึ้นโดย Pirelli ได้ออกแบบให้มีความพอดีกับล้ออัลลอยด้านหลังที่มีขนาด 21 นิ้ว ซึ่งเป็นล้อที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่ McLaren เคยมีมา ส่วนล้อหน้ามีขนาด 20 นิ้ว

ราคา-McLaren-GT-77

เครื่องยนต์ McLaren GT

สิ่งที่อยู่ด้านหลังเบาะ McLaren GT คือเครื่องยนต์ ขนาด 4.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ V8 ใหม่ ให้กำลัง 620 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 630 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด สำหรับอัตราเร่งจาก 0-60 ไมล์/ชม. ใช้เวลาใน 3.1 วินาที พร้อมให้ความเร็วสูงสุด 326 กม./ชม.

ราคา-McLaren-GT-2

ด้วยน้ำหนักเพียง 1,530 กก. ทำให้ McLaren GT เบากว่าคู่แข่งหลักที่มีความใกล้เคียงกันที่สุด นอกจากนั้นสิ่งที่ค่อนข้างยอดเยี่ยมเลยคืออัตราส่วนกำลังต่อน้ำหนักอยู่ที่ 399 แรงม้าต่อตัน

ราคา-McLaren-GT-3

ราคา McLaren GT

ค่าตัวของ McLaren GT 2019 ในตลาดสหรัฐอเมริกาจะเริ่มต้นที่ $210,000 ส่วนในอังกฤษจะสตาร์ทที่ £163,000

ราคา-McLaren-GT-71

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด