ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

McLaren P1 รุ่นใหม่น้ำหนักเบา และใช้พลังงานทางเลือก ?!?

4 พ.ย. 2560 N/A views

แม็คลาเรน ฉลองการครบรอบ 5 ปี ของ McLaren P1 (แม็คลาเรน พี1) รถพลังงานไฮบริดด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับระบบส่งกำลังแบบทางเลือกที่แตกต่างกัน 2 แบบ

ราคา McLaren P1 รุ่น Foot-to-Floor

แบบแรก McLaren P1 ที่มาในชื่อรุ่นว่า ‘Foot-to-Floor’ มันเป็นรุ่นน้ำหนักที่เบากว่ารุ่นมาตรฐานเป็นอย่างมาก และหากใครต้องการเป็นเจ้าของ สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้ และสินค้าจะถึงบ้านผู้สั่งซื้อพร้อมกัน ๆ ในวันคริสต์มาส

สำหรับรถรุ่นใหม่รุ่นนี้ McLaren ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดต่าง ๆ เพียงแต่บอกว่ามันจะมีราคา £ 35.99 พลังขับเคลื่อนมาจากเท้าของผู้ขับขี่ที่มีอายุน้อยกว่า 3 ปี  มีความเร็วสูงสุดราว ๆ 200 เมตรต่อชั่วโมง และการเร่งความเร็วขึ้นอยู่กับความเหนื่อยของผู้ขับขี่

McLaren P1_2

McLaren P1_1

ราคา McLaren P1 รุ่น Electric Ride-On

สำหรับผู้ขับขี่ต้องการขุมพลังที่มากขึ้นสามารถเลือกซื้อรถพลังงานไฟฟ้า McLaren P1 รุ่น Electric Ride-On โดยรุ่นมาตรฐานนั้นจะมีความเร็วสูงสุด 350 กิโลเมตร/ชั่วโมง แต่รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ถูกจำกัดความเร็วอยู่ที่ประมาณ 4.8 กม./ชม. นอกจากจะมีความเร็วที่แตกต่างกันแล้ว ราคาก็แตกต่างเช่นเดียวกัน โดยรถรุ่นนี้มีราคาเริ่มต้นที่ £219.99

McLaren P1_5

McLaren P1_3

ราคา McLaren P1 รุ่น Tecnomodel

สำหรับแฟน ๆ ของแม็คลาเรนที่อายุเกิน 10 ปี ทางบริษัทก็ไม่ได้ลืม โดยได้เปิดตัวโมเดล McLaren P1 รุ่น Tecnomodel ซึ่งจะมีราคาเริ่มต้นที่ £345 ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามการออกแบบของสี

McLaren P1_4

สำหรับใครที่ยังไม่มีของขวัญวันปีใหม่ลองเข้าไปสั่ง McLaren P1 รุ่นต่าง ๆ ได้เลยครับ เพราะว่ารุ่นมาตรฐานบริษัทเขาเลิกผลิตไปตั้งแต่ปี 2016 แล้วครับ

McLaren P1 Foot-to-Floor

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ