ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

McLaren Senna คันนี้ย้ายบ้านใหม่ด้วยค่าตัว $1.45 ล้าน !!!

28 ม.ค. 2562 N/A views

หนึ่งใน McLaren Senna ที่มีความโดดเด่นถูกเปลี่ยนมือบนเวทีการประมูล Barrett-Jackson ที่เมือง สก๊อตเดลล์ รัฐแอริโซนา ด้วยราคาที่สูงถึง $1,457,500

ราคา-McLaren-Senna-41

หากไม่นับ McLaren Speedtail ที่กำลังรอการผลิต ไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษรุ่นนี้คือรถยนต์รุ่นท็อปของ McLaren ซึ่งผลิตออกมาเพียง 500 คันเท่านั้น และเป็นธรรมดาที่มันจะถูกจับจองนับตั้งแต่วันเปิดตัวครั้งแรกไปจนหมด

ราคา-McLaren-Senna-51

McLaren Senna (แม็คลาเรน เซนน่า) คันนี้อยู่ในลำดับการผลิตคันที่ 5 และเป็น 1 ใน 120 คัน ที่อยู่ในสหรัฐอเมริกา และความแตกต่างที่ชัดเจนระหว่างสเปคที่ขายในสหรัฐฯ กับยุโรปคือฝั่งยุโรปมีท่อไอเสีย 3 ท่อ ซึ่งมากกว่าเมืองลุงแซม 1 ท่อ

ราคา-McLaren-Senna-21

ราคา-McLaren-Senna-61

ความโดดเด่นมากที่สุดคงไม่พ้นรูปทรงภายนอกที่มาพร้อมกับสีม่วงที่มีชื่อเรียกว่า ‘Black Amethyst’ มันเป็นเฉดสีม่วงเข้มที่จะมีความสวยงามเป็นอย่างมากหากได้แสงแดดเข้ามาช่วยส่องสะท้อน

ราคา-McLaren-Senna-11

สำหรับราคามาตรฐานของ McLaren Senna นั้นแตกต่างไปตามประเทศอย่างในตลาดบ้านเกิดจะเริ่มต้นที่ £750,000 ส่วนในสหรัฐฯ $837,000

ราคา-McLaren-Senna

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด