ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mega Bangna เตรียมจัด Mega Auto Show

9 ก.ค. 2557 N/A views

ศูนย์การค้า Mega Bangna เตรียมจัด Mega Auto Show  ตอกย้ำความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา  เอาใจคนรักรถและผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ใหม่ ซึ่งภายในงานมีการรวบรวมสุดยอดรถแบรนด์ดังระดับโลก ทั้ง Supercar และ Superbike อีกทั้งอุปกรณ์ตกแต่งมากกว่า 20 แบรนด์ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 16 – 29 ก.ค.  นี้

Mega Auto Show 16 – 29 ก.ค. 57

Mega Auto Show 16 – 29 ก.ค. 57

 ไฮไลท์งาน  Mega Auto Show  

ภายในงาน เมกา ออโต โชว์ (Mega Auto Show)  ได้จัดเตรียมไฮไลท์ ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนรักรถและผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ใหม่ จะรวบรวมสุดยอดรถแบรนด์ดังระดับโลก ทั้ง ซูเปอร์คาร์ (Supercar) และ ซุปเปอร์ไบค์ (Superbike) อีกทั้งอุปกรณ์ตกแต่งอีกมากกว่า 20 แบรนด์ บนพื้นที่เต็มศูนย์การค้ากว่า 6,000 ตารางเมตร

สนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำของเมืองไทยที่พร้อมใจตบเท้าขึ้นคอนเสิร์ตสร้างสีสันทางเสียงเพลงแก่ผู้เข้าร่วมงาน อาทิ ป้าง นครินทร์ (16 ก.ค.) เจ็ทเซ็ตเตอร์ (20 ก.ค.) คิง เดอะวอยซ์ (26 ก.ค.) และวงนูโว (27 ก.ค.)

กระแสตอบรับจากปี 2556 กับงาน  “เมกา มอเตอร์ ดีล”

จากที่ ศูนย์การค้า Mega Bangna ได้จัดงาน เมกา มอเตอร์ ดีล ในระหว่างวันที่ 18-30 กรกฏาคม 2556 ที่ผ่านมาได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม มียอดจำหน่ายกว่า 1,000 คัน และมีผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากตลอดทั้งวัน  ปีนี้ทางศูนย์การค้าจึงเตรียมจัดงานอีกครั้งโดยใช้ชื่อ Mega Auto Show ตอบสนองคนรักรถอีกครั้ง

งาน เมกา มอเตอร์ ดีล ปี 56

งาน เมกา มอเตอร์ ดีล ปี 56

ทางเรา  Thaicarlover.com  ของเชิญชวนเพื่อนๆ  มาร่วมงานเมกา ออโต โชว์ (Mega Auto Show) ปีนี้กัน  สำหรับคนรักรถไม่ควรพลาดแล้วเจอกันภายในงานนะครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ