ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Mengshi M-Terrain รถ SUV ไฟฟ้า วิ่งได้ไกล 500 กม. !?

30 ส.ค. 2565 N/A views

Dongfeng ผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่อันดับสองของจีนได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าใหม่ Mengshi M-Terrain โดยมีเป้าหมายเพื่อนำเสนอเอสยูวีสุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกองทัพ มาพร้อมเทคโนโลยีช่วยเหลือคนขับกึ่งอัตโนมัติ ‘ระดับ 3’

Mengshi-M-Terrain

มีรายงานว่า Mengshi M-Terrain จะมีความแตกต่างเพียงเล็กน้อยจากรถต้นแบบที่แสดง ให้กำลัง 1,000 แรงม้า จากมอเตอร์ไฟฟ้า 4 ตัว ทำความเร็ว 100 กม./ชม. ภายใน 4.2 วินาที

M-Terrain ใช้ชุดแบตเตอรี่ขนาด 140kWh วิ่งได้ไกลสูงสุดกว่า 500 กม./ชาร์จ นอกจากนี้ยังมีรุ่นไฮบริด ขุมพลัง 800 แรงม้า มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 66kWh วิ่งได้ไกลสูงสุดกว่า 800 กม./ชาร์จ

Mengshi-M-Terrain-Side

ระบบกันสะเทือนแบบถุงลมสามารถเพิ่มความสูงของตัวรถได้โดยอัตโนมัติในบางสถานการณ์ เช่น ลุยน้ำ ในขณะที่ระบบล็อกเฟืองท้ายสามารถปรับปรุงการยึดเกาะถนนในสภาพแวดล้อมแบบออฟโรด

ก่อนหน้านี้ Mengshi ได้ผลิตยานพาหนะทางทหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Humvee ซึ่งใช้เครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล 4.0 ลิตร แต่ M-Terrain ถือเป็นทิศทางใหม่สำหรับบริษัท ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในตลาดรัสเซีย

Mengshi M-Terrain มีกำหนดการเข้าสู่การผลิตในประเทศจีนช่วงเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2023

ที่มา : Drive

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด