ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-Benz จะผลิตรถนั่งขนาดเล็กในฟินแลนด์

29 มี.ค. 2560 N/A views

นอกจากจะมีโรงงานผลิตในเมือง Kecskemet ประเทศฮังการี เมือง Rastatt ประเทศเยอรมัน  และเมือง Beijing ประเทศจีน แล้ว Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) จะผลิตรถยนต์ประเภท Compact Car หรือรถนั่งขนาดเล็กเจเนอเรชั่นต่อไปในประเทศฟินแลนด์อีกด้วย

โรงงาน Mercedes-Benz

การผลิตในเมือง Uusikaupunki จะเป็นการร่วมมือกันระหว่างผู้ผลิตรถยนต์ของฟินแลนด์อย่าง Valmet Automotive และบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ของเยอรมันซึ่งร่วมมือกันมาตั้งแต่ปี 2013 และปัจจุบันจะมีการผลิตรุ่น A-Class อีกด้วย

โรงงาน Mercedes-Benz

“เป้าหมายต่อไปคือเราจะเพิ่มปริมาณการผลิตรถยนต์นั่งขนาดเล็ก (Compact car) ในรุ่นใหม่ของเรา และการทำงานร่วมกับพันธมิตรระดับมืออาชีพถือเป็นยุทธศาสตร์สำคัญในเครือข่ายการผลิตที่มีความยืดหยุ่น และมีประสิทธิภาพ” Markus Schafer สมาชิกของคณะกรรมการของ Mercedes-Benz กล่าว

โรงงาน Mercedes-Benz

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรถยนต์ขนาดเล็กเจนฯ ต่อไปเป็นครั้งแรก ซึ่งรวมถึงรุ่น A-Class, CLA, B-Class และ GLA

นอกจากนี้ยังมี SUV รุ่นใหม่อาจมาในชื่อรุ่น GLB ถูกออกแบบมาเหมือนกับรุ่น G-Class แต่มีขนาดที่เล็กกว่า เป็นที่คาดเดากันว่าอาจจะมีขนาดอยู่ระหว่างรุ่น GLA และ GLC

Mercedes-Benz

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ