ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-Benz !! เตรียมปั้น SUV

18 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mercedes-Benz มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากเงียบไปนาน Mercedes-Benz ก็ออกมาเผยว่าเกำลังเตรียงพัฒนารถเอนกประสงค์อย่าง SUV ซึ่งได้รับต่อยอดมาจากรุ่น G-Class ซึ่งต้องการเพิ่มความต่างหนีคู่แข่งอย่าง Land Rover Defender ซึ่งจะใช้เทคโนโลยี่ในการปรับแต่งให้ล้ำสมัยมากขึ้น

2013-G-Class-G550-SUV

2013-G-Class-G550-SUV

ในขณะเดียวกันก็จะมีความดุดัน และสมบุกสมบั่น และมีการพัฒนามีพื้นฐานบนแพลทฟอร์มของ A-Class รุ่นใหม่ และอาจจะใช้ชื่อรุ่นว่า GLG รูปลักษณ์ภายนอกจะถ่ายทอดงานดีไซน์มาจาก G-Wagen มีการนำเส้นสายต่างๆ มาประยุกต์ใช้

Mercedes Benz A-Class Concept

Mercedes Benz A-Class Concept

นอกจากนี้ยังมีฝาประตูท้ายที่ตั้งตรงพร้อมยางอะไหล่ และอาจมาพร้อมกับกรอบไฟหน้าทรงกลม ไฟเลี้ยวบริเวณซุ้มล้อและกรอบไฟท้ายทรงเหลี่ยมที่ดูมีสไตล์ถ้าดูจากรูปลักษณ์ภายนอกแล้วอาจจะดูดุ แต่จะใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดย Mercedes

2013-GLK-Class-GLK350-SUV

2013-GLK-Class-GLK350-SUV

โดย Mercedes-Benz กับรถเอสยูวีพันธุ่แกร่งนี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซล และความจุของกระบอกสูบอาจจะไม่มากนัก และยังเตรียมพัฒนาเวอร์ชั่น GLG AMG เพื่อออกทำการตลาดด้วย ส่วน Mercedes-Benz GLG คาดว่าคงได้ยลโฉมกันในปี 2015 คะ

สำหรับแฟนๆ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mercedes-Benz ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ