ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-Benz CLA 180 รุ่น Star Wars Edition

6 พ.ค. 2560 N/A views

พักหลัง ๆ เรามักจะได้เห็นข่าวรถยนต์บางรุ่นได้ออกรุ่นพิเศษที่มีความเกี่ยวเนื่องกับภาพภาพยนตร์Star Wars เพราะอะไรนะเหรอ ?!? เพราะว่ามันกำลังมีอายุครบ 40 ปี ดังนั้นจึงทำให้ค่ายรถยนต์อีกหนึ่งแห่งอย่าง Mercedes-Benz ได้ถือโอกาสนี้เปิดตัว Mercedes-Benz CLA 180 ฉบับพิเศษที่ประเทศญี่ปุ่นในชื่อรุ่นว่า Star Wars Edition

Mercedes-Benz-CLA-18-Star-Wars-Edition-1

Mercedes-Benz CLA 180 รุ่นนี้จะผลิตด้วยจำนวนเพียง 120 คัน ซึ่งประกอบไปด้วยตัวถังสีขาว Calcite White เพื่อเป็นเกียรติแก่ Stormtrooper กองทหารของฝ่ายจักรวรรดิ และอีก 60 คันจะผลิตเพื่อสักการะแด่ Darth Vader ผู้เป็นตำนานด้วยตัวถังสีดำ Knight Black พร้อมล้อแต่ง AMG สีดำขนาด 18 นิ้ว

Mercedes-Benz-CLA-18-Star-Wars-Edition-6

หากมองเข้าไปในรถคุณจะเห็นสัญลักษณ์ที่เกี่ยวเนื่องกับ Star Wars นับไม่ถ้วน เช่น พรมปูพื้น ชุดไฟ Welcome light ม่าบังแดดที่มีตัวละครหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นต้น

Mercedes-Benz-CLA-18-Star-Wars-Edition-5

Mercedes-Benz-CLA-18-Star-Wars-Edition-2

สำหรับการเป็นเจ้าของ Mercedes-Benz CLA 180 รุ่น Star Wars Edition สามารถนำเงินจำนวน 5.04 ล้านเยน ไปจับจองเป็นเจ้าของได้ทันที

Mercedes Benz CLA 180 รุ่น Star Wars Edition

ใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์เรื่องนี้คงต้องชอบน่าดูเพราะมองไปรอบคันเจอแต่สิ่งที่เป็น Star Wars แล้วคุณละพร้อมที่จะมาอยู่ฝ่ายจักวรรดิหรือยัง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ