ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดๆ หล่อแรง Mercedes-Benz GLA Brabus

10 มิ.ย. 2557 N/A views

Brabus โชว์ฝีมือให้เหล่าบันดาสายโหดได้สะดุ้งกันอีกแล้ว โดยการนำรถ GLA จากค่ายดาวสามแฉก มาทำการจูนอัพความแรง เท่านั้นยังไม่พอ ทีมงานจากสำนักแต่งเยอรมันนี ยังประโคมชุดแต่งเข้าไปอีกมากมายตามสไตล์สุดโหดของพวกเขา โดยใช้ชื่อรุ่นของเจ้ารถคันนี้ว่า Mercedes-Benz GLA Brabus

โฉมหน้าของ GLA Brabus

โฉมหน้าของ GLA Brabus

เอกลักษณ์จากภายนอกของ Mercedes-Benz GLA Brabus

เริ่มจากกันชนหน้าชุดใหม่ในรูปทรงที่แข็งแกร่ง พร้อมแผงกันกระแทก ตามด้วยสเกิร์ตด้านข้างและสปอยเลอร์สีเข้มเพิ่มความดุดัน นอกจากนี้ยังมีกันชนหลังขนาดใหญ่ที่เน้นให้ดูสมบุกสมบัน ท่อไอเสียสแตนเลสอย่างดีที่มีให้มาอย่างสะใจถึง 4 ชุด และล้ออัลลอยที่มีให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ 18 – 21 นิ้ว เมื่อทั้งหมดนี้ถูกนำมาผนวกเข้าด้วยกัน รับรองว่าเจ้า เมอเซเดส เบนซ์ จีแอลเอ บราบัส จะต้องเป็นที่น่าสะพรึงกลัวบนท้องถนนอย่างแน่นอน

บั้นท้ายที่ดูสมบุกสมบัน

บั้นท้ายที่ดูสมบุกสมบัน

ภายในห้องโดยสาร

ทางทีมงานเลือกใช้สีทูโทน ตกแต่งด้วยสแตนเลส แป้นเหยียบเป็นอลูมิเนียมอโนไดซ์แบบด้าน พร้อมติดตั้งแป้นเปลี่ยนเกียร์อลูมิเนียมรุ่น Race ทีสำคัญไม่ลืมสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัว คือ การประทับโลโก้ Brabus

ภายในแบบทูโทน

ภายในแบบทูโทน

เครื่องยนต์สุดแรง โดย บราบัส

GLA Brabus ถูกจัดให้มาคู่กับแพ็คเกจ ECO PowerXtra D3 สำหรับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ คอมมอนเรลของรุ่น Mercedes GLA 220 CDI มีพละกำลังที่ 208 แรงม้า มากกว่าตัวเดิม 40 แรงม้า แรงบิดมากถึง 410 นิวตันเมตร อัตราเร่งทำได้ 0-100 กม./ชม. ในเวลา 8 วินาที ความเร็วสูงสุด 220 กม./ชม.

หากเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบยังไม่สุดพอ บราบัสก็จัดให้กับเครื่องยนต์แบบเบนซินจะติดตั้งชุด PowerXtra CGI B45 สำหรับ GLA 45 AMG รีดแรงม้าเพิ่มขึ้นเป็น 394 ตัว แรงบิด 500 นิวตันเมตร ออกตัวจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.4 วินาที ท็อปสปีดอยู่ที่ 270 กม./ชม. งานนี้รับรองว่าสุดแน่นอน

ตัวอย่างขุมกำลังสุดโหดจากสำนักแต่ง บราบัส

ตัวอย่างขุมกำลังสุดโหดจากสำนักแต่ง บราบัส

อีกสิ่งที่ลืมบอกไม่ได้คือ เจ้าจีแอลเอ บราบัส จะใช้ระบบช่วงล่างที่ทาง Brabus พัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษ 2 แบบด้วยกัน แบบแรกสำหรับคนที่ชอบแบบออฟโรดนิดๆ โดยบราบัสจะเพิ่มความสูงจากพื้นขึ้นอีก 30 มม. แต่คนที่ชื่นชอบบุคลิกการขับขี่แบบสปอร์ตสามารถเลือกชุดสปริงที่โหลดตัวรถให้เตี้ยลงได้ถึง 25 มม.

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ