ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดขาย Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition รถสปอร์ตสุดเท่

18 ต.ค. 2562 N/A views

ใครหลายคนยกย่องให้ Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition ที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2013 เป็นหนึ่งในเวอร์ชั่นรถสปอร์ตที่ดีที่สุดของผู้ผลิตรถยนต์จากเมืองสตุ๊ตการ์ท ประเทศเยอรมนี และเจ้ารถสุดเท่รุ่นนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพียง 350 คันเท่านั้น

ขาย-Mercedes-Benz-SLS-AMG-GT-Final-Edition-11

แน่นอนว่ามันต้องขายหมดไปตั้งแต่ตอนนั้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และวันนี้สำนักประมูล RM Sotheby’s ได้จัดเตรียม Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition คันหนึ่งมาเพื่อใครก็ตามที่กำลังสนใจในตัวมัน

ขาย-Mercedes-Benz-SLS-AMG-GT-Final-Edition-5

ขาย-Mercedes-Benz-SLS-AMG-GT-Final-Edition-1

Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition คันนี้เริ่มต้นการเดินทางในปี 2014 ด้วยการมุ่งหน้าสู่ตะวันออกกลาง จากวันนั้นจนถึงวันนี้รถสปอร์ตสุดเท่คันนี้ก็มีเจ้าของเพียงคนเดียว และเจ้าของคนนี้อาจมองเห็นช่องทางทำเงิน ดังนั้นเขาจึงไม่ขับมันเลย สุดท้ายนี้คือหนึ่งในคันที่ถูกใช้งานน้อยที่สุดด้วยระยะเพียง 75 กม. (47 ไมล์)

ขาย-Mercedes-Benz-SLS-AMG-GT-Final-Edition-12

สำนักประมูลชื่อดังได้ประมาณราคาของ Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition 2014 คันนี้ไว้ที่ระหว่าง £275,000-£325,000 ซึ่งเพิ่มขึ้นจากราคาขายครั้งแรกราว £75,000 ถึง £100,000

ขาย-Mercedes-Benz-SLS-AMG-GT-Final-Edition-4

ขาย-Mercedes-Benz-SLS-AMG-GT-Final-Edition-10

ขาย-Mercedes-Benz-SLS-AMG-GT-Final-Edition-6

รถสปอร์ตสุดเท่จากเยอรมนีคันนี้ถูกออกแบบภายนอกด้วยสีเทา Imola Grey และตกแต่งภายในด้วยสีดำ ตัดแต่งด้วยวัสดุ Alcantara หนัง และเย็บตะเข็บด้วยด้ายสีขาว บนคอนโซลกลางมีป้าย ‘AMG Final Edition – X of 350’ ที่บ่งบอกความพิเศษของรถคันนี้

ขาย-Mercedes-Benz-SLS-AMG-GT-Final-Edition-9

ขาย-Mercedes-Benz-SLS-AMG-GT-Final-Edition-7

ขาย-Mercedes-Benz-SLS-AMG-GT-Final-Edition-8

ขุมพลังของ Mercedes-Benz SLS AMG GT Final Edition มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 6.3 ลิตร V8 ที่พัฒนาโดย AMG ที่ให้กำลัง 591 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 650 นิวตันเมตร ในส่วนของอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 3.7 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 320 กม./ชม.

ขาย-Mercedes-Benz-SLS-AMG-GT-Final-Edition-2

ขาย-Mercedes-Benz-SLS-AMG-GT-Final-Edition-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด