ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ขับรถอยู่ดี ๆ น้ำปูนหล่นใส่เต็มคัน !!!

17 ต.ค. 2562 N/A views

อุบัติเหตุบนท้องถนนอาจจะเกิดขึ้นจากหลาย ๆ สาเหตุ และบางครั้งเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันอาจจะเกิดขึ้นแบบงง ๆ หรือเกิดขึ้นแบบไม่เคยมีใครเคยคิด หรือเคยเห็นมาก่อน ยกตัวอย่างเช่นเหตุการณ์นี้ทางเพจ “JS100 Radio” ได้โพสต์รูปภาพของรถคันหนึ่งโดยระบุว่า

“ผู้ใช้ทางขับรถจากท่าพระ มุ่งหน้าไปเดอะมอลล์ท่าพระ ถูกน้ำปูนหล่นใส่เต็มคันรถ เหตุเกิดก่อนถึงแยกเดอะมอลล์ท่าพระ”

ปูนตกใส่รถ-4

ปูนตกใส่รถ-5

จากในภาพจะเห็นรถยนต์ป้ายแดงที่จอดอยู่ในร้านคาร์แคร์ เลอะไปด้วยคราบน้ำปูนไปรอบคันไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกระจกด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง แม้จะโชคดีที่คราบน้ำปูนยังไม่แห้งสนิท แต่คาดว่าสีตัวถังของรถน่าจะได้รับผลกระทบไม่ใช่น้อย

ปูนตกใส่รถ-2

สุดท้ายหากยังจำกันได้ครั้งหนึ่งก็เคยมีเหตุการณ์ “ปูนก่อสร้างรถไฟฟ้า สายสีเขียว หล่นใส่ Mitsubishi Attrage” จนรถได้รับความเสียหาย แม้เรื่องดังกล่าวจะมีให้เห็นไม่บ่อยนัก แต่อุบัติเหตุที่เกิดจากการก่อสร้างสิ่งต่าง ๆ ก็เคยมีให้เห็นเหมือนกันเช่น “ขับรถอยู่ดี ๆ โซ่เครนหวี่ยงมาฟาดกระจก” หรือ “สาวโวยขับรถตกหลุมจนน้ำท่วมไปครึ่งคัน” นี่อาจจะเป็นเหมือนคำพูดที่ใครคนหนึ่งเคยพูดเอาไว้ว่าแม้เราจะขับรถระวังแค่ไหน แต่อุบัติเหตุก็อาจเกิดจากคนอื่น

ปูนตกใส่รถ-3

ปูนตกใส่รถ-1

เครดิต : JS100 Radio

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด