ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes Benz Sprinter ปรับโฉมโดย Carlex Design

2 มิ.ย. 2564 N/A views

Carlex Design สำนักแต่งชื่อดังจากประเทศโปแลนด์ ได้มีการปรับโฉม Mercedes Benz Sprinter ทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสาร ให้มีความหรูหรามากยิ่งขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับราคาที่สูงลิ่ว

โดยภายนอกของ Mercedes Benz Sprinter ได้รับการขนานนามว่าเป็น Urban Edition ที่มาในโทนสีดำและนั่งบนชุดล้อหลังขนาด 18 นิ้วแบบ 6 ก้านสีดำ หุ้มด้วยยาง Continental VanContact ขนาด 255/55 R18

ทั้งนี้ Carlex Design ยังได้ติดตั้งรถตู้ด้วยกันชนที่เป็นเอกลักษณ์และแพ็คเกจกราฟิกสีเทาด้าน เพื่อให้ผู้ขับขี่รายอื่นรู้ว่านี่ไม่ใช่ Sprinter ธรรมดา

ส่วนภายใน Carlex ได้ตกแต่งห้องโดยสาร ด้วยหนัง Nappa คุณภาพสูงซึ่งรวมถึงการติดตรา Carlex ที่กลางเบาะด้วย และสิ่งที่เพิ่มความรู้สึกหรูหราให้กับรถตู้คือไฟหน้า Alcantara ไฟส่องสว่างโดยรอบและพวงมาลัยที่เป็นเอกลักษณ์

และอย่างที่ทุกคนคาดเดาไว้แล้วว่าแพ็คเกจ Urban Edition นั้นไม่ถูกแน่นอน โดยมีป้ายราคาอยู่ที่ 18,995 ยูโร (23,278 เหรียญสหรัฐ) ไม่รวมราคารถ Mercedes-Benz Sprinter

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด