ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมความเท่ ดุดัน Mercedes Benz X-Class โดย Chelsea Truck

27 พ.ย. 2564 N/A views

Mercedes-Benz X-Class อาจถูกยกเลิก ตั้งแต่ปีที่แล้วเนื่องจากมียอดขายที่ล่าช้า แต่ปัจจุบัน บริษัท Chelsea Truck ในสหราชอาณาจักรได้นำมาเสริมหล่อ ซึ่งได้รับขนานนามว่า “Dark Destroyer”

Mercedes-Benz X-Class ได้มาพร้อมกับ แพ็คเกจของ Project Kahn รวมถึงบังโคลนที่กว้างขึ้น การ์ดป้องกันประตู ฝากระโปรงหน้าช่องระบายอากาศ และกันชนทาสีดำเพื่อให้ดูดุดันยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ล้อ RS-XF ขนาด 22 นิ้วยังทาสีดำอีกด้วย ดูเท่มากเมื่อใช้ร่วมกับยาง Mud-Terrain หนาๆ และชุดคิทยกระบบกันสะเทือน Dark Destroyer ยังได้รับกระจกสีที่สามารถกันกระสุนและเสริมฮาร์ดท็อปสำหรับด้านหลัง

ส่วนภายในห้องโดยสารจะพบกับเบาะหนังเนื้อนุ่มแบบควิลท์ที่มีการเน้นสีแดงและเย็บตะเข็บสีแดงสำหรับเบาะนั่ง รวมทั้งการตัดแต่งใหม่สำหรับที่เท้าแขนตรงกลาง ที่พักแขนที่ประตู และแผงหน้าปัด อีกทั้ง ระบบนำทาง กล้องมองหลัง การเชื่อมต่อ Bluetooth ระบบเสียง 8 ลำโพง และไฟ/ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ

ถึงแม้ว่า Mercedes Benz X-Class จะเปิดตัวครั้งแรกในปี 2560 แต่ก็ยังคงดูทันสมัย และสร้างความดึงดูดได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด