ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC ความหรูที่น่าสัมผัส!!

3 ธ.ค. 2562 N/A views

Mercedes-Benz ค่าย 3 ห่วงเปิดตัวเอสยูวีใหม่ล่าสุด Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC มาพร้อมกับความหรูหรา และความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ยังนับเป็นครั้งแรกที่มีสัญลักษณ์ Maybach ปรากฏอยู่บนตัวถังด้วย เพื่อออกแข่งขันในเซกเมนท์เดียวกับ Bentley Bentayga และ Aston Martin DBX ในตลาดสหรัฐอเมริกา จีน ตะวันออกกลาง และยุโรปเป็นหลัก

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : มาแน่นอน Aston Martin DBX เตรียมลุยตลาดจีน !!

Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC ความหรูที่น่าสัมผัส!!

สำหรับรถในตระกูล เมอร์เซเดส-มายบัค (Mercedes-Maybach) จะมีแต่แพงๆ เครื่องแรงๆ และเน้นความหรูหรา มาตอบโจทย์เศรษฐีในเมืองต่างๆ เช่น Mercedes-Maybach Pullman S650, Mercedes-Maybach Luxury Coupe เป็นต้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : Mercedes-Maybach Pullman S650 รถหรู 19 ล้าน

บั้นท้าย Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC

ภายนอก Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC

รูปลักษณ์ภายนอกมาพร้อมกับความคลาสสิก ด้วยการใช้โลโก้ดาวลอยติดบนฝากระโปรงแบบยุคก่อน เสริมด้วยการใช้โครเมี่ยมตกแต่งรอบคันทั้ง กระจังหน้า, คิ้วช่องลมกันชนหน้า, คิ้วกระจกหน้าต่าง, คิ้วไฟท้าย, กันชนหลัง และขอบหน้าต่างเป็นต้น โดยมีสีตัวถังภายนอกแบบทูโทนให้เลือกกว่า 8 คู่สี ด้วยกัน

ด้านข้าง Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC

ปลายท่อไอเสียมีแถบแนวนอนกั้นกลางด้านใน ตามเอกลักษณ์ของ Maybach และล้ออัลลอยขอบ 22 นิ้ว กับออฟชั่นเสริมด้วยล้อขอบ 23 นิ้ว (เสียตังค์เพิ่ม) เป็นล้อที่พัฒนาเฉพาะรุ่นนี้ ในขณะที่การตัดแต่ง tailpipe ยังเป็นแบบเฉพาะรุ่นที่ไม่มีอยู่ใน GLS รุ่นมาตรฐาน

ท่อไอเสีย Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC

หากเปิดประตูระบบ Air Suspension หรือ Air Matic จะทำงานอัตโนมัติทันที โดยจะปรับระดับความสูงลง ให้ก้าวเข้าภายในห้องโดยสารได้ง่ายขึ้น พร้อมการทำงานของกาบบันไดไฟฟ้าที่ยื่นออกมาแบบอัตโนมัติ ตามด้วยไฟ LED ตราสัญลักษณ์ Maybach ที่ส่องลงพื้น

บันได Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC

ภายใน Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC

ภายในห้องโดยสารเป็นแบบ 2 แถว 4 ที่นั่ง กว้างทั้งด้านหน้าและด้านหลังโดยเบาะที่นั่งด้านหลังสามารถปรับเปลี่ยนด้วยระบบไฟฟ้านอนเอนกายได้สบายๆ พร้อมนวด ปรับความอุ่นและพ่นลมเพื่อให้ความเย็นได้, เบาะหุ้มหนัง Nappa ทุกตำแหน่ง

เบาะ Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC

แผงแดชบอร์ดแบบใหม่หุ้มหนังแบบทูโทน และมาตรวัด TFT LCD ยาวๆ สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการแสดงผลได้อย่างหลากหลาย

แผงแดชบอร์ด Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC

อีกทั้งยังมีจอ LED ส่วนตัวด้านหลังเบาะหน้า, จอ MBUX Rear Tablet ที่ที่ท้าวแขนระหว่างเบาะหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน, โต๊ะอเนกประสงค์ที่สามารถพับได้, ตู้แช่เครื่องดื่มและที่แช่แชมเปญพร้อมแก้ว เป็นต้น

จอภายในรถยนต์ Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC

เครื่องยนต์ Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC

เครื่องยนต์เบนซิน แบบ V8 4,000 ซีซี ทวินเทอร์โบ 558 แรงม้า ที่ 6,000 – 6,500 รอบ/นาที แรงบิด 730 นิวตันเมตร ที่ 2,500 – 5,000 รอบ/นาที พร้อมกับมี EQ Boost เพิ่มกำลังขับเคลื่อนอีก 22 แรงม้า และแรงบิด 250 นิวตัน-เมตร ซึ่งถูกระบุว่าเป็นเครื่องยนต์ที่พัฒนาเป็นพิเศษสำหรับ Maybach เพื่อพารถเอสยูวีหรูที่มีน้ำหนัก 2.78 ตันเคลื่อนที่จากหยุดนิ่งถึงความเร็ว 100 กม./ชม. ด้วยความเร็ว 4.9 วินาที ก่อนที่จะถูกจำกัดความเร็วสูงสุดไว้ที่ 250 กม./ชม.

เครื่องยนต์ Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC

ทั้งนี้ Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC จะได้รับการวางจำหน่ายขายทั่วโลกในช่วงครึ่งหลังของปี 2020 โดยทุกคันจะผลิตจากโรงงานในรัฐ Alabama ประเทศสหรัฐฯ

Mercedes-Maybach GLS 600 4MATIC