ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Mercedes V-Class เสริมลุคซ์สุดเอ็กคลูซีพโดย Brabus !!

7 มี.ค. 2560 N/A views

เมอร์เซเดส วี-คลาส (Mercedes V-Class) รถสำหรับนักธุรกิจตัวจริง ได้เสริมลุคซ์ลักซ์ชัวร์รี่สุดเอ็กซ์คลูซีพด้วยฝีมือของ บราบัส (Brabus)

Mercedes V-Class By Brabus

Mercedes V-Class By Brabus

V-Class เป็นหนึ่งในรหัสรถแวนสุดหรูของ Mercedes ที่เหมาสำหรับนักธรุกิจโดยเฉพาะ ถึงจะลักซ์ชัวร์รี่มาแบบจัดเต็มแล้ว แต่หากเจอชุดแต่งจาก Brabus เข้าไปต้องตาค้างแน่ ๆ เพราะมาด้วยชุดแต่งภายนอก – ในแบบจัดเต็ม สำหรับภายนอกดูทะมัดทะแมงขึ้นด้วยชุดกันชนหน้าพร้อมเดย์ไลท์ กันชนหลังและสเกิร์ตข้างที่องศารับกันอย่างดี และล้ออัลลอยลายสปอร์ต

Mercedes V-Class By Brabus

ภายในโดดเด่นด้วยระบบมัลติมีเดีย โดยเฉพาะจอทีวีทัชสกรีนขนาด 40 นิ้วเชื่อมต่อกับ Apple TV และ PlayStation 4 Pro ตามมาด้วยเครื่องทำน้ำร้อน – เย็นที่พร้อมสำหรับแก้กระหาย และยังมีอีกหลายส่วนที่เสริมความลักซ์ชัวร์รี่เอ็กคลูซีพให้แมชกับการใช้งานสำหรับนักธรุกิจที่มีคิวงานยาวต่อเนื่อง

Mercedes V-Class By Brabus

Mercedes V-Class By Brabus

นอกจากนี้ยังเสริมสมรรถนะที่สามารถปั่นแรงม้าเพิ่มได้มากถึง 44 แรงม้า ช่วยให้การขับขี่ในช่วงเร่งแซงหรือเดินไปไหนต่อไหนสะดวกสบายและทันใจยิ่งขึ้น เจ้า V-Class By Brabus เตรียมโชว์ตัวในงานเจนีวามอเตอร์โชว์นี้แน่นอน

Mercedes V-Class By Brabus

Mercedes V-Class By Brabus

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops